Tin mới

Cận cảnh nội thất siêu sang của khoang máy bay có giá vé gần 1 tỷ đồng

Thứ năm, 08/05/2014, 15:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để được phục vụ trên khoang hạng nhất của hãng hãng hàng không Etihad của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Các thượng đế sẽ phải chi 12.500 bảng Anh một chiều.

 

 

(Tinmoi.vn) Để được phục vụ trên khoang hạng nhất của hãng hãng hàng không Etihad của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Các thượng đế sẽ phải chi 12.500 bảng Anh một chiều.


Được ví là một khách sạn 5 sao cao cấp trên không, khoang VIP được thiết kế trên chiếc Airbus A380 và Boeing B787 có phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm cực kì hiện đại, và sang trọng.

Để được phục vụ những vị khách giàu có bao gồn các triệu phú, tỷ phú...hãng hàng không này đã huấn luyện một vị quản gia giàu kinh nghiệm và được cấp bằng quốc tế chỉ để chuyên phục vụ trên khoang VIP này.

Các thượng để giàu có sẽ được phục vụ bữa sáng tận gường với nhiều món ăn hấp dẫn, đầu bếp chế biến theo chỉ định tạo cảm giác thoải mái nhất cho thượng đế.

Nơi các thượng đế thư giãn được thiết kế nội thất tuyệt đẹp, bao trọn khu hành lang. Nơi đây còn phục vụ cho các quý khách theo đạo Hồi để họ có khoảng không gian cầu nguyện.

Được phục vụ quần bar mini, ghế bọc da êm ái ở khu phòng khách có diện tích 11m2, quý khách có thể thả mình nhâm nhi vài ly rượu trong khi giải trí với tivi màn hình phẳn 32 inch ở góc phòng.

Cái giá để bỏ ra cho khoang VIP này vé 1 chiều lên đến 12.500 bảng Anh (gần 445 triệu đồng),  nếu chưa đủ các thượng đế có thể trải nghiệm ở một phòng VIP khác nhỏ hơn.

Khoang VIP mới siêu sang – nơi khách thoải mái tận hưởng dịch vụ di động và Wi-Fi - sẽ được Etihad chính thức đưa vào hoạt động trên máy bay mới từ tháng 12 năm nay.

Với thiết kế độc đáo, hai giường đơn này có thể gộp lại thành một giường đôi khổ lớn trong khoang VIP, giúp khách tận hưởng giấc ngủ ngon như trên giường khách sạn.

Với những người ưa thích sự riêng tư, khoang hạng nhất được chia thành loạt phòng nhỏ, được trang bị hệ thống giải trí Panasonic eX3, tai nghe chống ồn, máy chơi game cảm ứng...

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news