Tin mới

Cận cảnh nữ cơ phó Vietnam Airlines của Trương Thế Vinh

Thứ hai, 29/09/2014, 11:48 (GMT+7)

Tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái là nữ cơ phó Vietnam Airlines đang tiến triển tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ của của đông đảo mọi người. 

Tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái là nữ cơ phó Vietnam Airlines đang tiến triển tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ của của đông đảo mọi người. 

Bạn gái Trương Thế Vinh là nữ cơ phó Vietnam Airlines. Cô tên thật Huỳnh Lý Đông Phương. Nữ cơ phó Vietnam Airlines của Trương Thế Vinh sở hữu gương mặt thanh tú và chiều cao lý tưởng của một người mẫu. 

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ. Cô là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việtnam Airlines hiện nay.

Bạn gái Trương Thế Vinh sở hữu chiều cao lý tưởng và khuôn mặt thanh tú

Bạn gái Trương Thế Vinh là nữ cơ phó Vietnam Airlines

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công quen nhau khi đi thu âm một ca khúc về biển đảo. Cuộc gặp đầy duyên số đã tạo nên một cuộc tình định mệnh giữa hai người. Nam ca sĩ cũng tự hào vì yêu và được yêu một cách chân thành từ cô gái xinh đẹp, giỏi giang này.

Tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái đang tiến triển tốt đẹp

Trương Thế Vinh từng chia sẻ những ấn tượng ngày đầu gặp bạn gái phi công: "Lần đầu tiên gặp Phương, tôi ấn tượng bởi sự giản dị của cô gái phi công. Khi nhạc sĩ Nhất Trung nói trong nhóm thu âm có một cô gái phi công tôi cảm thấy tò mò. Trong suy nghĩ của tôi, một nữ phi công chắc hẳn rất giỏi nên rất muốn gặp cô để bày tỏ sự ngưỡng mộ này. Tuy nhiên, tôi không nghĩ ngoài đời cô ấy lại giản dị, hiền lành và khiêm tốn so với những người khác. Bạn gái tôi giản dị và thông minh."

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news