Tin mới

Cận cảnh pha 'đánh lén' U23 Việt Nam của cầu thủ Indonesia

Thứ hai, 25/03/2019, 11:12 (GMT+7)

Tiền đạo Marinus Wanewar đội tuyển Indonesia đã phải nhận thẻ đỏ khi "chơi xấu" cầu thủ U23 Việt Nam.

Tối 24/3, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu với ĐT U23 Indonesia trong khuôn khổ vòng loại U23 Châu Á. Một trận đấu vô cùng gay cấn. Rất may mắn, ở những phút cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã ghi bàn trong sự vỡ òa của khán giả tại SVĐ Mỹ Đình.

Thi đấu tại sân bạn, nhưng ĐT Indonesia đã có những pha bóng không đẹp mắt. Đặc biệt là tiền đạo Marinus Wanewar đã để lại những hình ảnh rất không đẹp mắt trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Cụ thể, ở phút thứ 16, Marinus Wanewar đã có hành động giơ ngón tay cái lên ra hiệu "làm tốt lắm" để khiêu khích Tấn Sinh. Ít phút sau, tiền đạo U23 Indonesia nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.

Marinus Wanewar chỉ ngón tay khiêu khích Tấn Sinh. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Thậm chí, ở những phút cuối cùng, Marinus Wanewar cố tình đưa chân lên cao bất thường để ngáng đường cầu thủ Triệu Việt Hưng khi đang ăn mừng chiến thắng. Rất may, cầu thủ này không bị ngã. Hành vi của Marinus Wanewar khiến anh phải nhận thẻ đỏ khi mà trận đấu đã kết thúc.

Marinus Wanewar cố tình ngáng chân cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Trao đổi trên tờ Goal Indonesia, HLV Indra Sjafri đã lên tiếng bảo vệ học trò: "Cậu ấy là cầu thủ tốt, rất nhiều sự khiêu khích từ U23 Việt Nam đã khiến cậu ấy không thể kiềm chế được. Thật không may là trọng tài lại không nhìn thấy những hành động của cầu thủ Việt Nam".

Sau 2 trận đấu, U23 Việt Nam tạm thời đứng nhì bảng với 6 điểm, hiệu số +7. Tuy nhiên, theo thể thức của vòng loại U23 châu Á 2020, thành tích của các đội nhì bảng khi đem so sánh với nhau sẽ bỏ đi trận gặp đội cuối bảng.

Điều này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam trên BXH các đội nhì bảng mới chỉ có 3 điểm, hiệu số bàn thắng +1. Điểm số và hiệu số này hoàn toàn đến từ trận gặp Indonesia.

Hiện đoàn quân áo đỏ chỉ xếp thứ 7/11 đội nhì bảng, ngang thành tích với 4 đội khác. Để chắc suất đi tiếp, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước Thái Lan ở lượt trận cuối nhằm lấy ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news