Tin mới

Cận cảnh rắn hổ mang đói nuốt chửng đồng loại

Thứ tư, 26/10/2016, 10:18 (GMT+7)

Con rắn hổ mang đói ngoạm đồng loại, nó mất gần 1 tiếng để nuốt dần con mồi, đây là cảnh tượng hiếm trong thế giới động vật được ghi lại tại Nam Phi.

Con rắn hổ mang đói ngoạm đồng loại, nó mất gần 1 tiếng để nuốt dần con mồi, đây là cảnh tượng hiếm trong Thế giới động vật được ghi lại tại Nam Phi.

[mecloud]yBWgFLJyku[/mecloud]

Trang Express hôm 21/10 đưa tin, nhiếp ảnh gia nghiệp dư Thinus van Staden đã bắt được khoảnh khắc rắn hổ mang ăn thịt đồng loại tại công viên động vật hoang dã Kgalagadi Transfrontier Park ở Nam Phi.

 

Staden cho biết chỗ ông đứng chỉ cách con rắn 20 m. 

Những bức ảnh cho thấy, con rắn hổ mang có kích thước ngang với con mồi. Ban đầu nó đớp ngay giữa thân của con mồi ngấm nọc độc rồi nuốt dần. 

 

Nó mất gần một giờ để nuốt xong đồng loại. Con mồi này là một loài rắn nước phổ biến ở miền nam châu Phi.

 

"Cơ hội chụp loạt ảnh này đến như một bất ngờ lớn. Tôi là người duy nhất chứng kiến sự việc. Đó là thời điểm nắng nóng trong ngày, vì thế hầu hết mọi người đều đang nghỉ trong trại", Staden nói.

 

"Tôi thấy may mắn vì không bị con rắn hổ mang cắn trúng. Tôi chưa bao giờ bắt gặp cảnh tượng nào tương tự ở khoảng cách gần đến vậy", Staden chia sẻ.

Rắn hổ mang là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Chúng thường ăn những động vật có xương sống nhỏ như thằn lằn, chuột và đôi khi ăn thịt cả đồng loại.

Xem thêm:Chim gõ kiến mẹ mất con điên cuồng lao vào mổ tan xác rắn lục

[mecloud]kGuKnxq76J[/mecloud]

Dã Quỳ(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news