Tin mới

Cận cảnh resort siêu sang tại Phú Quốc - nơi đại gia Ấn Độ bao trọn tổ chức tiệc cưới

Thứ năm, 07/03/2019, 17:03 (GMT+7)

Cặp đôi Ấn Độ vô cùng chịu chơi khi thuê hẳn máy bay chở họ hàng, bao trọn resort 5 sao Phú Quốc để tổ chức đám cưới.

Sau khi nhận được lời tỏ tình từ chú rể ở Amritsar (Ấn Độ), cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi), người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse sẽ sớm kết hôn với chú rể Rushang Shah. Địa điểm mà cặp đôi đại gia này lựa chọn chính là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Đám cưới diễn ra linh đình từ ngày 07/03 đến 10/03 với quy mô khoảng 500 đến 700 khách. Chú rể bao trọn khách sạn ở đây trong 3 ngày. Được biết, mức giá ở đây dao động từ 9-29 triệu VNĐ/đêm.

Chủ rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Để thể hiện độ chịu chi của mình, gia đình cô dâu và chú rể người Ấn Độ đã thuê 2 máy bay dân dụng để chở khách từ Ấn Độ đến đảo ngọc Phú Quốc dự tiệc cưới sang trọng này.

Cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là một nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ. Cô cùng với em gái mình (Sasha Grewal) là đồng sáng lập, sở hữu của hãng trang sức xa xỉ có tên The Outhouse. Bởi vậy, đám cưới sắp tới của cô và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc được cho là sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Theo tờ Weddingsutra, đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại Ấn Độ. Vào mùa hè năm ngoái, cô dâu Kaabia đã tổ chức một bữa tiệc độc thân sang chảnh cùng bạn bè trên hòn đảo Mykonos, Hy Lạp. Với sự góp mặt của những gương mặt đình đám, chuyến đi tạm biệt đời độc thân của cô dâu cũng thể hiện đẳng cấp xa xỉ của tỷ phú.

Khách sạn JW Marriott đắt đỏ được chú rể bao trọn trong những ngày diễn ra đám cưới.

Không gian các nhà hàng với thiết kế ấn tượng cùng với những món ăn được chế biến đẹp mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news