Tin mới

Cận cảnh Rolls-Royce Wraith đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu, 09/05/2014, 08:39 (GMT+7)

Mẫu coupe siêu sang của Rolls-Royce lưu lại ở một tỉnh vùng biên phía Bắc một thời gian ngắn trước khi được xuất sang Trung Quốc.

 

 

Mẫu coupe siêu sang của Rolls-Royce lưu lại ở một tỉnh vùng biên phía Bắc một thời gian ngắn trước khi được xuất sang Trung Quốc.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng đầu tiên đặt chân đến Việt Nam mới được đăng tải trên Facebook. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chiếc coupe siêu sang đã có mặt tại một tỉnh phía Bắc từ tháng 4 vừa qua. Chiếc Wraith màu trắng thuộc diện tạm nhập, tái xuất với đích đến là thị trường Trung Quốc.

 

Tại Trung Quốc, Rolls-Royce Wraith có giá bán khởi điểm khoảng 778.000 USD. Còn ở Việt Nam, theo chia sẻ từ công ty cổ phần ô tô Regal - đơn vị phân phối chính hãng Rolls-Royce, một chiếc Wraith đã được đặt hàng với giá khoảng 18,8 tỷ đồng.

Rolls Royce Wraith có chiều dài 5.269 mm, chiều rộng 1.947 mm và chiều cao 1.507 mm. Chiều dài cơ sở 3.112 mm. Trọng lượng không tải của xe Wraith là 2.360 kg. Nội thất với thiết kế táp-lô tương tự trên dòng xe Ghost, gồm nhiều bộ phận ốp gỗ cao cấp và bọc da được gia công một cách tỉ mỉ.

Wraith sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, cho công suất cực đại 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do hãng ZF cung cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rolls-royces