Tin mới

Cận cảnh sân bay quốc tế có sân golf 9 lỗ ở Hong Kong

Chủ nhật, 23/02/2014, 16:00 (GMT+7)

Sân bay quốc tế Hong Kong không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được\ntrang bị một sân golf 9 lỗ cùng rạp chiếu phim với sức chứa 300 chỗ ngồi phục vụ hành khách.

Sân bay quốc tế Hong Kong không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị một sân golf 9 lỗ cùng rạp chiếu phim với sức chứa 300 chỗ ngồi phục vụ hành khách.

 

Cận cảnh sân bay quốc tế có sân golf 9 lỗ ở Hong Kong

Sân bay quốc tế Hong Kong được xây dựng trên hòn đảo Chek Lap Kok, chính thức mở cửa đón khách từ năm 1998.Hiện đang có hơn 100 hãng hàng không hoạt động tại sân bay này từ hơn 180 điểm đến trên toàn thế giới, riêng Trung Quốc có khoảng 44 điểm.

Một sân golf 9 lỗ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ được xây dựng tại đây phục vụ hành khách. Ngoài golf, sân bay này còn có nhiều loại hình giải trí khác, như rạp chiếu phim với sức chứa hơn 300 chỗ ngồi.

Sân bay được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đẹp mắt.

Hình ảnh trần nhà được thiết kế cách điệu.

Tại góc độ này, nhiều người không nhận ra đây là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Nó giống bảo tàng nghệ thuật hơn.

Sân bay quốc tế Hong Kong được đánh giá cao về nhiều phương diện như sạch sẽ, nhiều cửa hàng phục vụ mua sắm, đồ ăn ngon, không khí trong lành.

Toàn cảnh sân bay nhìn từ trên cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news