Tin mới

Cận cảnh tiệc sinh nhật hoành tráng, xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 04/10/2016, 09:44 (GMT+7)

Tối qua (3/10), Mr Đàm đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật với số lượng khách lên đến 700 người tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM sau khi đã hoàn thành liveshow “Diamond Show”.

Tối qua (3/10), Mr Đàm đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật với số lượng khách lên đến 700 người tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM sau khi đã hoàn thành liveshow “Diamond Show”.

[mecloud]cZR1jSS5HM[/mecloud]

Sau liveshow thành công, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng với sự tham dự của 700 khách mời.

Có mặt tại tiệc sinh nhật của Mr Đàm có sự hiện diện của đông đảo nghệ sỹ: Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, NSND Kim Cương, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Áo dài Kiều Khanh, Quang Linh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Trọng Khương, Quách Tuấn Du, Hà Vân, vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh, Nam Cường, Ngọc Sơn, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ, Xuân Nghi, Ngọc Luân, Vicky Nhung…

 
 

Nam ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng dàn khách mời đến dự.

Ngay từ sớm, các fans hâm mộ và khách mời đã có mặt để chụp hình lưu niệm cùng Mr Đàm ngoài sảnh chính. Tất cả khách mời đều mặc trang phục trắng theo yêu cầu của chủ nhân. Vốn là một người cầu toàn, chỉn chu trong từng chi tiết nên lần này, ngoài việc dự buổi tiệc của chủ nhân, tất cả khách mời đều choáng ngợp và thích thú trước không gian tiệc được thiết kế, bày trí như một khu vườn trắng đẳng cấp, sang trọng và xa hoa từ trong ra ngoài.

 
 
 
Bữa tiệc hoành tráng từ trong ra ngoài củ Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù trước đó đã khá mệt khi dồn tổng lực cho hai đêm diễn trong liveshow 12 tỷ, nhưng Mr Đàm vẫn sung sức hát tặng khán giả, khách mời gần cả chục ca khúc trong buổi tiệc sinh nhật anh. Ekip cho biết, trước giờ tiệc, Mr Đàm có tự hứa là sẽ không hát nữa để giữ sức nhưng cuối cùng, nhạc nỗi lên và micro trong tay là “máu nghề nghiệp” của anh lại trỗi lên! Các nghệ sỹ cũng lên sân khấu cắt bánh kem với Mr Đàm, họ cũng gửi tặng một số ca khúc góp vui cho tiệc sinh nhật nam ca sỹ. Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Hàn Thái Tú…đã có những tiết mục quậy hết cỡ trên sân khấu cùng với chủ nhân buổi tiệc, đem lại một không khí náo nhiệt, sôi động. Mr Đàm đã rất xúc động và hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả trong buổi tiệc mừng tuổi mới của mình.

 
 
 
Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ "quậy" hết mình trên sân khấu.

Ảnh: THV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news