Tin mới

Cận cảnh tiệc sinh nhật xa hoa, hoành tráng của Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 20/07/2017, 09:58 (GMT+7)

Tối qua 19/7, tiệc sinh nhật mừng Lý Nhã Kỳ bước sang tuổi mới đã diễn ra trong không gian riêng tư cùng gia đình, người thân, những người anh, người chị, bạn bè thân thiết của cô tại TP.HCM.

Tối qua 19/7, tiệc sinh nhật mừng Lý Nhã Kỳ bước sang tuổi mới đã diễn ra trong không gian riêng tư cùng gia đình, người thân, những người anh, người chị, bạn bè thân thiết của cô tại TP.HCM. 

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật, Lý Nhã Kỳ diện đầm đen đuôi cá ôm sát phom dáng cổ điển với phần đùi xẻ sâu gợi cảm, phần vai áo trễ xếp lớp tôn vẻ đẹp quyền quý của một nhà thiết kế đình đám Việt. 
Mẹ, chị gái cùng các cháu của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật.

Mặc dù đích thân Lý Nhã Kỳ tự đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật, nhưng ekip sản xuất sự kiện lại bí mật đến phút chót phần lớn các hạng mục sự kiện nhằm gây bất ngờ lớn cho chủ nhân bữa tiệc

Chính vì vậy, khi vừa xuất hiện tại sự kiện Lý Nhã Kỳ đã đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước những gì ekip đã thực hiện vô cùng tỉ mỉ dành cho cô. 

Khán phòng được phủ ngập hoa sắc trắng vô cùng thơ mộng, ngọt ngào, ánh sáng dịu nhẹ mà lung linh của những ngọn nến giúp không gian tiệc vừa lãng mạn lại vừa sang trọng.

 

 

Không ít quan khách đã lập tức liên tưởng không gian phủ đầy hoa trong tiệc sinh nhật Lý Nhã Kỳ không thua kém với những sự kiện kết hôn ngập tràn sắc hoa đình đám của làng giải trí Châu Á. 

Tất cả tạo nên một tổng thể lộng lẫy, không chỉ làm chủ nhân của bữa tiệc ngỡ ngàng mà các quan khách đều bị choáng ngợp. 

Điều khiến Lý Nhã Kỳ vô cùng xúc động chính là bởi từng chi tiết tỉ mỉ đến mức hoàn hảo của buổi tiệc là nhờ vào tâm huyết của vị tổng đạo diễn "tay ngang", Ngài Jean Lesly Benoit, Đại sứ Cộng hòa Haiti tại Việt Nam, người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ. Ông đã lên dự án, kịch bản hơn 1 tháng nay.

Hạnh phúc đến mức không thể thôi mỉm cười dù chỉ 1 giây, Lý Nhã Kỳ đã xúc động chia sẻ trên sân khấu: "Hôm nay, Kỳ bước sang tuổi mới, tuổi đủ chững chạc và nghiêm tức để nói rằng những vị khách có mặt tại đây đều có vị trí quan trọng đối với cuộc đời và sự nghiệp của Kỳ. Mỗi người đều có vị trí trong trái tim của Kỳ, đều có ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống và tương lai của Kỳ". 

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ đây là lần hiếm cô tổ chức tiệc sinh nhật công phu đến vậy cho bản thân.

 
Dàn người nổi tiếng cùng Lý Nhã Kỳ thổi nến chúc mừng sinh nhật.

Lý Nhã Kỳ mong chờ tuổi mới của cô sẽ giành nhiều thành công hơn và làm được nhiều việc có ích cho cộng đồng hơn nữa.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news