Tin mới

Tour du lịch giá gần 400 triệu đồng chỉ dành cho đại gia

Thứ sáu, 19/12/2014, 14:47 (GMT+7)

17.000 USD là giá một tour du lịch trượt tuyết hạng sang bao gồm máy bay trực thăng và phòng nghỉ hạng sang trên du thuyền đến Alaska và\nGreenland.

17.000 USD là giá một tour du lịch trượt tuyết hạng sang bao gồm máy bay trực thăng và phòng nghỉ hạng sang trên du thuyền đến Alaska và Greenland.

 


Đây là sản phẩm của công ty du lịch có tên Elemental Adventure (Mỹ). Với giá khởi điểm 17.000 USD (tương đương hơn 360 triệu đồng), các khách hàng ưa mạo hiểm có thể tự do sử dụng máy bay trực thăng (đã đậu săn trên du thuyền) để khám phá bất cứ nơi đâu quanh vùng từ Alaska đến Greenland - nơi sở hữu những sườn núi tuyết đẹp, hùng vĩ nhất trên thế giới.

Ngoài ra, du thuyền Elemental  được trang bị tất cả các tiện nghi hiện đại cùng những món ăn có chất lượng cao và thậm chí có cả massage thư giãn trên boong tàu.

Các loại máy bay trực thăng được sử dụng trong tour du lịch này là sản phẩm của một công ty có uy tín với các quy trình an toàn tiêu chuẩn quốc tế.


Hướng dẫn viên trượt tuyết là những người dày dặn kinh nghiệm sẽ đi theo khách suốt hành trình và các gói y tế luôn sẵn sàng trong mọi thời điểm là những nét cơ bản khác của tour du lịch siêu sang.

Nam Nam (Theo Daily Mail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news