Tin mới

Cận cảnh "vật thể lạ" rơi xuống Yên Bái, Tuyên Quang

Thứ hai, 04/01/2016, 16:01 (GMT+7)

"Vật thể lạ" rơi ở Yên Bái, Tuyên Quang có hình cầu, làm bằng thép, không chứa chất phóng xạ. Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ "vật thể lạ" để điều tra làm rõ.

Tin tức được đăng tải trên báo chí, vào khoảng 6h30 ngày 2/1, một "vật thể lạ" đã rơi xuống thửa ruộng của gia đình ông Quan Văn Học (thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang). "Vật thể lạ" này hình cầu bằng thép, hai đầu bịt kín, có trọng lượng khoảng 50kg. Trên bề mặt "vật thể lạ" có dòng chữ của nước ngoài.

"Vật thể lạ" rơi xuống Tuyên Quang. Ảnh internet

Cùng thời điểm, người dân ở huyện Trấn Yên, Yên Bái đã nghe thấy một tiếng nổ lớn. Sau đó, phát hiện một vật thể lạ hình cầu khoảng 40cm, nặng khoảng 6kg đã rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi, thôn 1, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Cách nhà bà Lợi 5km, một "vật thể lạ" là mảnh kim loại đã rơi trúng nhà ông Đinh Văn Ba, thôn 5, xã Tân Đồng. Vật thể rơi xuống nhà ông Ba là một mảnh kim loại nặng khoảng 200g, bề ngoài bị cháy xém. Mảnh kim loại rơi trúng nhà ông Ba, làm vỡ 2 tấm bờ rô xi măng và găm xuống nền nhà. Rất may vụ việc không gây thương tích.

Xác nhận trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Lao Động ngày 4/1, ông Dương Quang Diện- Chủ tịch UBND xã An Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái cho biết, vào ngày 3/1, người dân thôn Khe Kéo đã phát hiện một vật thể lạ hình cầu nặng khoảng 6kg cạnh đường tỉnh lộ 175 thuộc huyện Văn Chấn.

Người phát hiện ra "vật thể lạ" này là anh Đặng Văn Cảnh (22 tuổi), anh Cảnh đã nhặt được quả cầu ở bãi đá cuội gần suối cách nhà 200m. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đây là "vật thể lạ" thứ 3 phát hiện trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Cận cảnh "vật thể lạ" rơi xuống Yên Bái, Tuyên Quang

Vat the Tuyen Quang. Ảnh Laodong
tyen quan. Ảnh báo Dân Trí
tuyen Quang. Ảnh báo Giao Thông
ảnh Lao Động

Vat the 1 Yen Bai. Ảnh báo Yên Bái

yen bai. Ảnh Lao Động

manh vo thu 2 Yen bai. Ảnh báo Yên Bái

 

Vật thể thứ 3 rơi ở Yên Bái. Ảnh PLO
vat the thu 3. Zing

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news