Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của hot girl khiến đàn ông Ấn Độ mê mẩn

Thứ tư, 22/01/2014, 17:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Neha Dalvi được sinh ra tại Mumbai vào ngày 15 tháng 7 năm\n1988. Sở hữu một gương mặt đẹp như thiên thần và một thân hình hoàn hảo, Neha\nđược so sánh với vẻ đẹp của cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai Bachchan.

(Tinmoi.vn) Neha Dalvi được sinh ra tại Mumbai vào ngày 15 tháng 7 năm 1988. Sở hữu một gương mặt đẹp như thiên thần và một thân hình hoàn hảo, Neha được so sánh với vẻ đẹp của cựu hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai Bachchan.

 Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của hot girl khiến đàn ông Ấn Độ mê mẩn

Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của hot girl khiến đàn ông Ấn Độ mê mẩn

Hot girl Neha Dalvi khiến báo giới Ấn Độ không ngớt lời khen này có tên là Neha Dalvi, một người mẫu, diễn viên đang ở độ chín nhất sự nghiệp của mình trong độ tuổi 26. Neha sinh ra trong một gia đình thuần Ấn ở “thành phố của những giấc mơ” Mumbai.

Neha Dalvi được biết đến như là một hot girl đình đám với phong cách thời trang sành điệu và "chất". Từ khi còn bé Dalvi đã trở thành khuôn mặt quen thuộc của nhiều quảng cáo, đoạn phim ngắn hay những bộ ảnh.

Nét đẹp thuần Ấn đậm chất Á Đông pha trộn vẻ đẹp sang trọng phương Tây của cô nàng Dalvi làm "mê mẩn" biết bao quý ông trên thế giới.

Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của hot girl khiến đàn ông Ấn Độ mê mẩn

Vẻ đẹp của Neha nhanh chóng được công nhận và lan rộng trong khắp cộng đồng sinh viên ở Mumbai và trên toàn thế giới. Neha đã đoạt danh hiệu hoa khôi sinh viên tại Mumbai 3 năm liên tiếp và từng đạt giải hoa khôi sinh viên quốc tế năm 2009.

Cô nổi tiếng không chỉ bởi sắc đẹp mà còn bởi sự thông minh của cô. Không ít lần khán giả phải trầm trồ trước những câu trả lời tình huống hết sức khôn khéo của cô nàng hoa hậu.

Neha ngoài việc làm người mẫu và diễn viên hiện vẫn đang theo học thêm thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Ấn Độ. Cô cũng có những sở thích kinh doanh và đang ấp ủ những dự án cho riêng mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news