Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp lai Tây của con gái Elly Trần

Thứ hai, 13/10/2014, 15:04 (GMT+7)

Sau bài phỏng vấn công khai có con 2 tháng tuổi, Elly Trần khiến mọi người tò mò về cô con gái lai Tây của mình.

 

 

 

 

 

 

Sau bài phỏng vấn công khai có con 2 tháng tuổi, Elly Trần khiến mọi người tò mò về cô con gái lai Tây của mình.

Mới đây, Elly Trần đã lên tiếng xác nhận việc mới sinh con gái được 2 tháng và đang vô cùng hạnh phúc bên người bạn trai Tây. Hot girl nổi tiếng với vòng 1 khủng khiến dân mạng xôn xao khi thừa nhận có con gái 2 tháng tuổi. 

Elly Trần thon gọn dù vừa sinh bé gái được 2 tháng

Cô liên tục đăng hình ảnh với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của cô so với hiện tại vẫn không có quá nhiều thay đổi. Fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi Elly Trần công khai cô công chúa 2 tháng tuổi của mình. Mọi người vẫn thường thấy những bức hình gợi cảm như thiếu nữ 17 Elly Trần vẫn cập nhập thường xuyên, không ai nghĩ được thân hình vẫn eo “con kiến” như vậy lại là của bà mẹ 1 con.

Hình ảnh công chúa nhỏ ngộ nghĩnh đáng yêu của Elly Trần

Elly Trần cho biết con gái đầu lòng của cô sinh vào tháng 8/2014 được 3 kg bằng phương pháp đẻ mổ, sức khỏe bình thường. Cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh. 

Cô cho biết con gái của cô được mọi người trong gia đình yêu thương và che chở. Với vẻ đẹp lại Tây của bố và vòng eo dáng chuẩn như mẹ, bé Mộc Trà rất dễ thương và đáng yêu. 

Bé Mộc Trà luôn được mẹ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu khi còn nhỏ. 

Cận cảnh vẻ đẹp lai Tây của con gái Elly Trần

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news