Tin mới

Cần cẩu đè sập quán cơm, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ năm, 03/11/2016, 08:23 (GMT+7)

Đang làm việc thì bất ngờ, chiếc xe cẩu lật nhào kéo theo cần cẩu quật sập một quán cơm. May mắn, nhiều người kịp bỏ chạy, thoát nạn.

Đang làm việc thì bất ngờ, chiếc xe cẩu lật nhào kéo theo cần cẩu quật sập một quán cơm. May mắn, nhiều người kịp bỏ chạy, thoát nạn.

Hiện trường vụ sập cần cẩu đè vào nhà dân. Ảnh: P.K

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, tối 2/11, một chiếc cần cẩu trong lúc vận hành bên trong bãi đậu xe của doanh nghiệp Tân Thanh tại địa chỉ 949 quốc lộ 1 (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) thì bất ngờ ngả ập xuống.

Vụ việc khiến tường rào của công ty cùng một bếp ăn của quán cơm gần đó bị đè sập, tường gạch nứt toác. Nhiều người có mặt trong quán hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài. May mắn không ai bị thương.

Một nhân chứng cho biết thời điểm trên người này đứng trước quán cơm, được một lúc thì nghe tiếng động rất mạnh, tường nhà rung lắc.

Tại hiện trường, căn bếp của nhà dân bị quật đổ sập, phần tường gạch bị bể do cần cẩu đè trúng. Sau sự cố, chủ công ty xe cẩu gặp sự cố đã tiếp xúc và thỏa thuận đền bù với nhà dân bị thiệt hại.

Đến gần 21h, 2 xe cẩu được cơ quan chức năng điều động để khắc phục sự cố và kéo chiếc xe cẩu gặp nạn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 (TP. HCM) đã có mặt điều tra, xử lý vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news