Tin mới

Cần cẩu "quơ tay" trúng tòa nhà ngân hàng, 2 xế hộp tiền tỉ hỏng nặng

Thứ năm, 19/10/2017, 20:39 (GMT+7)

Do gió lớn khiến tay cần cẩu ở một công trình xây dựng va vào tòa nhà của ngân hàng khiến nhiều mảnh ốp tường rơi xuống, trúng 2 chiếc "xế hộp" đang đậu phía dưới.

Do gió lớn khiến tay cần cẩu ở một công trình xây dựng va vào tòa nhà của ngân hàng khiến nhiều mảnh ốp tường rơi xuống, trúng 2 chiếc 'xế hộp' đang đậu phía dưới.

Theo Thanh Niên, VOV, Vietnamnet đưa tin,vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/10, trong lúc mưa gió, tay cần cẩu dài hàng chục mét của một công trình ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ quay trúng tòa nhà một ngân hàng ở gần đó khiến nhiều người đang làm việc bên trong bị một phen khiếp sợ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Thanh Niên

Cú va đập mạnh khiến nhiều mảng tường, bê tông từ trên cao rơi xuống trúng 2 ô tô đậu bên phía dưới. Tại hiện trường, kính chắn gió của 2 ô tô móp méo, hư hỏng, trong đó ô tô hiệu Lexus bị bể nát, hư hỏng nặng.

Nhiều mảnh gạch ốp rơi trúng kính xe chiếc xế hộp đạu phía dưới. Ảnh Dân Việt

May mắn vào thời điểm xảy ra sự cố khu vực bên dưới vắng người, bên trong xe không có ai nên không gây thương vong.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Lúc đó trời mưa, tôi thấy tay cẩu của cần cẩu trong công trình xây dựng xoay ngang đập cái đùng vào tòa nhà kế bên. Đá hoa cương văng tứ tung xuống dưới. Cũng may lúc đó có một số người vừa đi qua, nếu không chắc có người chết”.

Theo người dân, công trình này vừa lắp đặt cần cẩu khoảng 1 tháng nay và chưa thấy vận hành.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news