Tin mới

Cần hiểu rõ về giảm cân và giảm mỡ

Thứ sáu, 25/09/2020, 08:41 (GMT+7)

Hiện nay, có rất nhiều người thừa cân béo phì không phân biệt được thế nào là giảm cân, thế nào là giảm mỡ. Từ đó dẫn tới tình chọn sai phương pháp giảm cân, không những khiến công sức đổ xuống sông xuống biển mà mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Vậy đâu mới thực sự là phương pháp giảm cân an toàn cho người thừa cân béo phì, cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Giảm cân hay giảm mỡ để đảm bảo sức khỏe

Cân nặng của một người ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như kích cỡ khung xương, khối lượng cơ bắp, chất béo, nước và các loại mô khác trong cơ thể. Ta có thể hiểu rằng, về mặt y học, giảm cân là thay đổi trọng lượng cơ thể dựa trên cơ chế giảm mỡ, giảm nước hoặc giảm cơ. Vì vâỵ, khi cân nặng giảm xuống thì chưa chắc lượng mỡ trong cơ thể đã giảm.

Đây là điều mà nhiều người hay bị nhầm khi thực hiện các phương pháp giảm cân như nhịn ăn, sử dụng thuốc. Bởi phần lớn những phương pháp này khiến cơ thể bạn sụt cân vì mất nước, lượng cơ bắp bị suy giảm. Khi bạn ăn uống trở lại thì cân nặng lại trở lại như cũ.

Trong khi đó, mỡ mới chính là nguyên nhân khiến cho thân hình của chúng ta trở nên xồ xề và mất cân đối. Tích mỡ thì đơn giản, nhưng quá trình giảm mỡ thì không hề đơn giản chút nào. Bởi vì mỡ sẽ là thành phần giảm sau cùng sau khi giảm nước và giảm cơ. Hay nói cách khác, giảm mỡ là việc giảm chất mỡ thừa trong cơ thể dựa trên cơ chế siết cơ, tạo cơ và tiêu mỡ mà không gây mất nước.

Giảm cân an toàn cho người thừa cân béo phì

Bởi giảm cân và giảm mỡ là hai việc khác nhau, nên để giảm cân an toàn, thì mục tiêu giảm cân của bạn phải là giảm mỡ thừa. Điều này không chỉ giúp thân hình trở nên thon gọn, chắc khỏe mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các biến chứng nguy hiểm của bệnh béo phì như tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch…

Những người thừa cân béo phì thường có suy nghĩ cần phải giảm cân nhanh chóng nên hay chọn cách nhịn ăn, đặc biệt là bỏ qua buổi sáng. Cách làm này là hoàn toàn sai lầm và phản khoa học. Bỏ bữa ăn sáng sẽ khiến cơ thể đói và thèm ăn nhiều hơn vào buổi trưa và buổi tối. Trong khi đó vào buổi tối thì hoạt động không nhiều, thức ăn sẽ không kịp để tiêu hóa hết, nó làm lượng mỡ tích tụ ngày càng nhiều. Do đó, bỏ bữa sáng không những không giúp bạn giảm cân mà còn là nguyên nhân dẫn tới bệnh béo phì.

Thực hiện một chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể khỏe mạnh

Hãy nhớ rằng, bạn vẫn phải ăn nhưng với chế độ ăn uống khoa học để cơ thể vẫn đủ năng lượng để hoạt động, kết hợp với các bài tập đốt mỡ như aerobic, hit,… giúp lấy lại được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Trong chế độ ăn, nên cắt giảm bớt phần tinh bột nạp vào cơ thể, thay thế chúng bằng rau xanh, trái cây tươi. Hãy thay cơm trắng, bột mì trắng bằng ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì đen, ngũ cốc nguyên cám… Nguồn tinh bột này không chỉ giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn mà còn cung cấp một lượng lớn chất xơ, vitamin thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn cũng nên hạn chế các món nhiều giàu mỡ như chiên, xào, rán, các loại thịt chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, nước uống có ga và thực phẩm nhiều đường.

Mặc khác, nên ngủ đủ giấc giúp quá trình trao đổi chất, hấp thụ thức ăn, chuyển hóa và bài tiết được tốt hơn, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân. Cũng như tăng cường hoạt động thể lực để làm tiêu hao năng lượng dư thừa. Hoạt động thể chất và tập thể dục sẽ giúp đốt cháy calo, chúng chiếm 30% trong quá trình giảm cân.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả giảm cân, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp nâng cao tốc độ chuyển hóa, giảm lượng mỡ thừa ở các bộ phận, cho vóc dáng cân đối mà không gây mệt mỏi, duy trì làn da săn chắc và mịn màng như viên uống hỗ trợ giảm cân Gasimax – là sản phẩm hữu hiệu đã được chứng minh bằng kết quả thử nghiệm lâm sàng với hàng trăm trường hợp béo lâu năm, cơ địa khó giảm ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Gasimax – Viên uống hỗ trợ trong việc giảm cân thông minh


Gasimax là sản phẩm kết hợp giữa các thành phần tự nhiên 100%, bao gồm các dược liệu quý như Cao cây nụ, cao trà xanh, tinh chất ớt, caffeine, L – Carnitine fumarate, giúp cải thiện khả năng trao đổi chất một cách nhanh chóng, hỗ trợ cơ thể đào thải mỡ thừa, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ, kể cả mỡ nội tạng và đặc biệt không gây mất nước.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn quốc tế theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt và đã được chứng nhận từ Bộ Y tế với những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm.

- Chiết xuất cao cây nụ: giúp đốt cháy chất béo, ức chế sự thèm ăn. Đồng thời là giảm lượng Cholesterol xấu và gia tăng Cholesterol tốt nhằm làm giảm nguy cơ mắc xơ vữa động mạch, đau tim, đột quỵ, giúp làm giảm huyết áp và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

- Chiết xuất ớt: Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và có tác động rất tốt đến lượng mỡ trong máu.

- Chiết xuất trà xanh: Trà xanh giúp thanh lọc và đào thải độc tố trong cơ thể, với tinh chất EGCG giúp ngăn chặn sự sinh trưởng của các mô mỡ và kích thích mỡ thừ để chuyển hoá năng lượng. Ngoài ra, caffein có trong trà xanh còn giúp hạn chế sự thèm ăn, kích thích đốt cháy mỡ thừa.

- L-Carnitine: Hỗ trợ tăng cường chuyển hoá chất béo trong cơ thể để đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng chống lão hoá giúp giải độc gan để bảo vệ cơ thể khỏi chất độc hại.

- Caffeine: Có khả năng giữ gìn vóc dáng, làm gọn cơ thể, nâng cao khả năng đốt cháy mỡ thừa an toàn cho cơ thể.

Quy trình giảm cân khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ Gasimax:

Dưới đây là quy trình giảm cân theo từng giai đoạn khi bạn sử dụng sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân Gasimax. Bạn có thể dễ dàng tự theo dõi cân nặng của mình tại nhà.

Sau 1 - 2  tuần

Cơ thể đang trong quá trình thích nghi với dòng sản phẩm mới, làm mềm các mô mỡ, chuyển hóa chất béo xấu và ngăn khả năng cơn đói quay lại. Khi này cân nặng sẽ từ từ giảm xuống.

Sau 1 tháng

Quá trình chuyển hóa và đốt cháy các chất béo có trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Số đo vùng eo, bụng, hông, bắp tay, bắp được cải thiện thon gọn hơn. cơ thể sẽ săn chắc hơn, vòng eo giảm 4 – 6 cm và cân nặng cũng giảm 3 - 4 kg. Nếu bạn chưa đạt được kết quả đó thì cũng cảm nhận khối mỡ trắng ở vùng bụng, đùi đã mềm hơn, có thể giải phóng ra ngoài cơ thể thông qua vận động. Lượng mỡ máu trong nội tạng giảm đi.

Viên giảm cân Gasimax là sản phẩm được các bác sĩ, chuyên da khuyên dùng

Theo bác sĩ Trần Thị Thanh Nho, Chuyên khoa II Da liễu, việc sử dụng Gasimax sau 1 tháng giảm 3 – 4kg là mức giảm cân an toàn được các nhà khoa học khuyến cáo. Bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chúng ta chỉ nên giảm trên dưới khoảng 3 kg/tháng (tức 0,5 - 1 kg/tuần). Người thừa cân béo phì nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường vận động thể lực và kết hợp sử dụng viên uống Gasimax đều đặn giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ, đặc biệt ở các vùng như eo, bụng, đùi...

Chị Lý Thiên Thanh (nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ “Đừng để bản thân quá sồ sề, xấu xí, hãy yêu lấy mình khi còn có thể. Sau khi được dược sĩ tư vấn về Viên giảm cân Gasimax, nhận thấy đây là một sản phẩm an toàn, mình đã quyết định dùng thử với liệu trình 2 viên mỗi ngày trước khi ăn. Mình còn kết hợp đi bộ 30 phút mỗi ngày vào buổi tối. Và thật bất khi mà sau 2 tháng sử dụng Gasimax, mình đã giảm được 8kg, số đo vùng bụng và mông đã giảm đáng kể. Tuyệt vời nhất chính là mình cảm nhận rõ rệt từng ngấn mỡ trong cơ thể tiêu dần đi và nó dần săn chắc lại, không còn lúng liếng như trước nữa. Mình rất hạnh phúc vì kết quả giảm cân này”.

Sau 2 tháng sử dụng Gasimax,chị Thanh đã giảm được 8kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ thì giảm cân Gasimax là một lựa chọn thông minh.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Web: https://kohinoor.com.vn/

Page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Tổng đài tư vấn: 1900 1859

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news