Tin mới

Cận kề ngày cưới, Đàm Thu Trang khoe nhan sắc trẻ như gái 18

Thứ tư, 10/07/2019, 16:22 (GMT+7)

Nhan sắc tươi trẻ của Đàm Thu Trang nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Sau lễ ăn hỏi hồi tháng 1, Cường ĐôlaĐàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM vào ngày 28/7 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất nhì TP.Hồ Chí Minh. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2017 và trải qua không ít thăng trầm trước khi đi đến hôn nhân.

Dù cận kề ngày cưới nhưng lịch trình làm việc của Đàm Thu Trang vẫn dày đặc. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trên máy bay kèm dòng chú thích: "18 tuổi". Nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ ca sĩ. Có lẽ, do thời gian chuẩn bị đám cưới cộng với công việc dày đặc khiến Đàm Thu Trang gầy đi trông thấy.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc trẻ đẹp.

Đàm Thu Trang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Cô cũng từng được biết đến với biệt danh hoa khôi xứ Lạng. Mặc dù cũng từng tham gia showbiz nhưng Đàm Thu Trang nhanh chóng rút lui để kinh doanh. Bà xã của đại gia phố núi cũng là một người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ nhiều cửa hàng sang trọng.

Hiện tại, Đàm Thu Trang đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Căn hộ của cô đầy đủ tiện nghi và có không gian ấm cúng. Người đẹp cũng đón cả mẹ và em trai của mình vào sinh sống cùng. Người đẹp sở hữu những chiếc xe hơi hạng sang và thường xuất hiện bên những bộ đồ đắt giá.

Căn hộ cao cấp của mỹ nhân xứ Lạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la