Tin mới

Cận kề tuổi 40, Hiền Thục vẫn giữ được vẻ trẻ trung như gái đôi mươi hóa ra là nhờ bí mật này

Thứ sáu, 16/10/2020, 17:37 (GMT+7)

Hiền Thục vừa có bài chia sẻ về "bí mật" lưu giữ sắc đẹp, vẻ trẻ trung của mình trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả Việt yêu mến bởi đời tư trong sạch cùng nhiều bản hit đình đám, đi vào lòng người như Nhật ký của mẹ, Dẫu có lỗi lẫm, Yêu dấu theo gió bay,...

Hiền thục ở độ tuổi 39

Nhiều năm qua, Hiền Thục đã hạn chế cac hoạt động âm nhạc, sang Mỹ định cư cùng con gái. Dẫu vậy, cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, người hâm mộ trong cả nước. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường. Qua nhiều bức ảnh, dễ dàng nhận thấy Hiền Thục ở tuổi 39 vẫn vô cùng xinh đẹp, yêu đời và tươi trẻ như gái đôi mươi.

Trước "nhan sắc không có dấu vết thời gian", khán giả liên tục đặt câu hỏi về bí quyết làm đẹp, luôn tươi trẻ của Hiền Thục. Và mới đây nhất, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ, tiết lộ về "bí thuật trụ nhan" - cách thức chăm sóc cho nhan sắc luôn xinh đẹp, trẻ trung với làn da hồng hào, ít nếp nhăn, tóc bóng mượt.

Cận cảnh làn da U40 của Hiền Thục

"Bí thuật trụ nhan: Ngày 4 tiếng từ 10:30 đến 14:30. Uống 500ml nước ấm trước khi ăn. Tắm bằng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya. Gội bằng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt...

Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc). Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.

Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm, rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt. Thế là xong", nữ ca sĩ viết.

Vẻ trẻ trung của Hiền Thục khiến bao người ngưỡng mộ

Hóa ra công thức làm đẹp của Hiền Thục vô cùng đơn giản, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da, chăm sóc tóc và có một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Tuy nhiên, điều tưởng chừng rất đơn giản này không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Ngay bên dưới bài chia sẻ, nhiều người hâm mộ tiếp tục gửi những lời bình luận khen ngợi nhan sắc tự nhiên của "bà mẹ một con" và bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến nữ ca sĩ.

Cách đây 2 năm, giữa lúc sự nghiệp âm nhạc vẫn đang phát triển, Hiền Thục bất ngờ nói lời chia tay với làng nhạc Việt để đem con gái sang Mỹ định cư. Sau khi ra nước ngoài, cô gần như ở ẩn, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một vài show diễn ở hải ngoại. Thay vì đi diễn, cô dành thời gian để thực hiện những sở thích mà trước đây chưa có nhiều cơ hội thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news