Tin mới

Cận kề tuổi 50, Giáng My vẫn tự tin khoe nhan sắc không tuổi

Thứ năm, 13/02/2020, 10:42 (GMT+7)

Giữa tình hình dịch corona lan rộng khiến mọi hoạt động trong đời sống ngưng trệ, nhiều người cảm thấy bi quan, chán nản nhưng Giáng My vẫn cố gắng suy nghĩ tích cực.

Sinh năm 1971, đăng quang hoa hậu Đền Hùng năm 1992, đến nay, Giáng My đã 49 tuổi. Hơn 30 năm đăng quang, đến nay cô vẫn giữ được nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy và thân hình gợi cảm, quyến rũ. Hơn thế, mỹ nhân này còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp khó ai theo kịp.

Gần 50 tuổi nhưng Giáng My vẫn luôn khiến không ít khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng và nhan sắc.

Mỹ nhân này cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khỏe của bản thân là tập 30 phút yoga tại nhà mỗi ngày giúp giảm stress, tạo giấc ngủ sâu và thường xuyên nhảy bachata, tập luyện các động tác ba lê.

Mới đây, mỹ nhân đình đám gốc Hà thành hé lộ chuyến đi du lịch Mộc Châu. Giữa tình hình dịch corona lan rộng khiến mọi hoạt động trong đời sống ngưng trệ, nhiều người cảm thấy bi quan, chán nản nhưng Giáng My vẫn cố gắng suy nghĩ tích cực. Chị tin dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và đây là khoảng thời gian có thể sống chậm lại, tận hưởng từng giây phút của cuộc sống.

Chuyến đi Tây Bắc dịp đầu năm của Giáng My.

Trong chuyến đi Mộc Châu, Giáng My tranh thủ thăm thú cảnh sắc và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản nơi đây. Hoa hậu Đền Hùng rất thích chụp ảnh cùng các em bé dân tộc giữa mùa xuân Tây Bắc.

Hoa hậu Đền hùng vô cùng yêu thích cảnh sắc và con người nơi đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news