Tin mới

Cạn kiệt tài chính, Ngọc Sơn không dám bước chân ra ngoài khi đám đông kéo đến vây kín

Thứ hai, 23/11/2020, 15:23 (GMT+7)

Ngọc Sơn không ngờ bản thân lại có lúc rơi vào hoàn cảnh éo le, cạn kiệt tài chính đến mức không dám lộ diện khi bên ngoài hàng trăm người kéo đến vây kín.

Nổi tiếng là một ngôi sao đình đám và giàu sụ trong làng giải trí Việt chẳng ai có thể ngờ "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lại có lúc rơi vào hoàn cảnh bi đát không một đồng xu dính túi.

Ngọc Sơn tâm sự về hoàn cảnh bi đát, không 1 đồng xu dính túi của mình. Ảnh internet

Theo đó, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào đúng dịp sinh nhật của mình. Khi đó, giọng ca "Tình cha" có tổ chức phát quà và tiền cho bà con tại nhà riêng. Tuy nhiên, khi đang làm dở chừng thì nguồn tiền cạn kiệt.

Trong khi đó, người giữ tiền là mẹ của Ngọc Sơn lại không có ở Việt Nam. Đúng thời điểm đó, nam ca sĩ lại không có show nào nên cạn kiệt tài chính. Không một đồng xu dính túi trong khi bên ngoài vẫn rất đông người kéo đến để chờ nam ca sĩ phát tiền.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Nam ca sĩ thường tổ chức phát quà, phát tiền cho bà con tại nhà. Ảnh internet

Chẳng còn cách nào khác, Ngọc Sơn cho biết, khi đó anh đã phải chọn cách lẩn trốn trong nhà, không dám xuất hiện để mọi người về hết. Nhớ lại sự cố bi đát này, Ngọc Sơn cho biết anh không thấy buồn vì sau này vẫn tiếp tục làm những việc ý nghĩa cho bà con.

Sở hữu một kho tàng âm nhạc đồ sộ, cát xê cao ngất ngưởng và không ít bất động sản, xong Ngọc Sơn lại thừa nhận mình không có tiền bởi lẽ người giữ lại là mẹ nam ca sĩ. Ở tuổi U50 nhưng nam ca sĩ vẫn đưa hết tài chính để mẹ nắm giữ còn bản thân cho rằng chỉ cần sống an nhiên bên mẹ là đủ.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của người đàn ông 'trọc phú' tự nhận đứng sau 'nhúng tay' giúp Mỹ Tâm thành công

Cũng chính vì điều đó mà Ngọc Sơn không tính đến chuyện xây dựng cho mình một gia đình riêng. Nam ca sĩ còn từng có ý định sau này sẽ nương nhờ cửa Phật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news