Tin mới

Cận mặt con trai vợ chồng Diễm Hương trong lễ cưới

Chủ nhật, 29/11/2015, 12:57 (GMT+7)

Lần đầu tiên, hình ảnh cận mặt của con trai Hoa hậu Diễm Hương được lộ diện. Trong hôn lễ của bố mẹ, bé Noah tỏ ra rất ngoan ngoãn, dễ thương.

Lần đầu tiên, hình ảnh cận mặt của con trai hoa hậu Diễm Hương được lộ diện. Trong hôn lễ của bố mẹ, bé Noah tỏ ra rất ngoan ngoãn, dễ thương.

Hôm nay 29/11, Hoa hậu Diễm Hương tổ chức lễ cưới cùng ông xã Nguyễn Quang Huy tại nhà riêng. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia bất động sản Trường Chinh, Diễm Hương có một cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn trai Quang Huy, trước khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng và có một bé trai 10 tháng tuổi tên là Noah.

Trong lễ cưới bố mẹ, lần đầu tiên Hoa hậu Diễm Hương cho bé Noah xuất hiện cận mặt trước truyền thông. Cậu bé 10 tháng tuổi với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương được người nhà chăm sóc cẩn thận trong lúc Diễm Hương và Quang Huy tổ chức lễ cưới.

Cận mặt vẻ kháu khỉnh, dễ thương của bé Noah - con trai Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Bé Noah 10 tháng tuổi được sinh tại Mỹ. Từ lúc sinh ra, đây là lần đầu tiên Diễm Hương giới thiệu công khai con trai với mọi người và truyền thông. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Trước giờ tổ chức hôn lễ, Diễm Hương nhí nhảnh chụp hình cùng nhà thiết kế Phan Minh Lộc. Ảnh: FB Phan Minh Lộc
 
Người đẹp mặc chiếc áo dài màu hồng nhẹ nhàng cùng tấm voan chùm đầu cho lễ cưới của mình. Ảnh: FB Phan Minh Lộc

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news