Tin mới

Cận mặt 'thánh lầy' Bích Phương tại thảm đỏ: Nhan sắc khiến netizen quốc tế ráo riết tìm

Thứ năm, 28/11/2019, 18:19 (GMT+7)

Xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, Bích Phương khiến cộng đồng mạng quốc tế ráo riết truy tìm vì nhan sắc xinh đẹp.

Nổi tiếng từ chương trình Vietnam Idol, Bích Phương được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát hay mà Bích Phương còn được người hâm mộ phong tặng biệt danh "thánh lầy". Tuy nhiên, dù có tính cách lầy lội nhưng Bích Phương cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt.

Bích Phương là ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt.

Mới đây, xuất hiện trong lễ trao giải AAA 2019 tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Bích Phương gây sốt với nhan sắc "đẹp bất chấp" khi trình diễn bài "Đi đu đưa đi" cực chuẩn. Trong lễ trao giải này xuất hiện rất nhiều dàn sao Châu Á đặc biệt nhiều nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc như Yoona, Park Min Yoong, Super Junior,....Thế nhưng, giọng ca "Gửi anh xa nhớ" vẫn không làm người hâm mộ thất vọng.

Sau buổi biểu diễn này, Bích Phương đăng tải loạt hình ảnh trên mạng xã hội. Trong bộ đầm đen đính cườm, có thiết kế cúp ngực phối với ống tay cầu kì, kèm theo xẻ tà để khoe đôi chân nuột nà, Bích Phương khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc ngày càng lên hương.

Hình ảnh Bích Phương trong lễ trao giải AAA 2019. Ảnh FBNV

Đặc biệt, nhờ vào phần trình diễn của mình, Bích Phương đã "hút hồn" không ít khán giả quốc tế, với danh xưng "nữ ca sĩ Việt Nam mặc váy đen".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news