Tin mới

Căn nhà chứa sơn ở Sài Gòn chìm trong biển lửa, người dân chạy tán loạn

Thứ tư, 22/04/2015, 20:55 (GMT+7)

Khói, lửa bùng dữ dội kèm nhiều tiếng nổ vang lên bên trong căn nhà chứa sơn ở quận 6, TP.HCM khiến hàng chục hộ dân hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Khói, lửa bùng dữ dội kèm nhiều tiếng nổ vang lên bên trong căn nhà chứa sơn ở quận 6, TP.HCM khiến hàng chục hộ dân hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Theo báo Pháp luật TP. HCM vào lúc 17 giờ ngày 22 – 4, nhiều người phát hiện căn nhà chứa sơn phường 11 (quận 6, TP.HCM) bốc cháy. Hai người trong căn nhà một trệt, một lầu bung cửa chạy ra ngoài kêu cứu.

Hiện trường vụ cháy.

Người dân địa phương tri hô kéo bình CO2 đến dập lửa. Những thùng sơn ở bên trong vang lên loạt tiếng nổ kèm mùi xăng, hóa chất xông mùi nồng nặc, gây ngộp. Ba chiếc xe máy đã bị lửa bao phủ. Lực lượng tại chỗ cố gắn hỗ trợ nhưng không thể tiếp cận. Ít phút sau, đám cháy lan rộng rồi phủ kín khu vực.

Thông tin thêm về vụ việc báo Giao Thông cho biết căn nhà bị cháy chứa đầy sơn, do bà Lê Thị An làm chủ. Khi lửa bốc chạy, có hai người trong nhà đã phá cửa chạy ra bên ngoài. Người dân đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất lực. Căn nhà chỉ rộng hơn 20m2 nhưng chứa hàng trăm thùng hơn. Nhiều tiếng nổ phát ra khi lửa cháy các thùng sơn, xe ba gác để trong nhà.

Lực lượng PCCC Quậ 6 đã huy động 5 xe chữa cháy cùng với hàng trăm chiến sĩ Cảnh sát PCCC đến để dập lửa. Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã khoanh vùng để đám cháy không lan rộng ra các nhà xung quanh.

Sau 30 phút, đám cháy mới được khống chế. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hơn 30 phút tiếp cận, đám cháy được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã thiêu cháy ba chiếc xe máy. Tài sản, vật dụng sinh hoạt, sơn và các thiết bị khác tại tầng trệt cháy đen, hư hại. Tầng trên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news