Tin mới

Sau cảnh báo 'nhà có biến thái', căn nhà của nguyên Viện phó VKS ở Đà Nẵng lại bị vẽ bậy

Thứ sáu, 05/04/2019, 13:44 (GMT+7)

Trong khi vụ việc "ép hôn, sàm sỡ bé gái ở thang máy" đang được xác minh thì nhà riêng của ông Linh tại số 30 đường Lê Lợi, Đà Nẵng đang bị hàng trăm bạn trẻ quấy rối.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng), có hành vi "ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP.HCM", Công an quận 4 đang phối hợp với kiểm sát viên VKSND quận 4 đâng tiếp tục làm việc với ông Linh để làm rõ vụ việc.

Cổng nhà của ông Nguyễn Hữu Linh bị bôi bẩn. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong khi vụ việc đang được xác minh thì nhà riêng của ông Linh tại số 30 đường Lê Lợi (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang bị hàng trăm bạn trẻ quấy rối liên tục cả ngày lẫn đêm.

Chủ tịch UBND phường Thạch Thang, cho hay đã chỉ đạo lực lượng chức năng đảm bảo an toàn trật tự tại khu vực đường Lê Lợi. Ông Sơn cho biết đang theo dõi và sẽ xử lý những người cố tình quấy rối. Ảnh: TTT

Mấy ngày qua, nhiều nhóm bạn trẻ liên tục đến trước căn nhà của ông Linh chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Những dòng chia sẻ lên Facebook đều kết tội và kêu gọi mọi người đến chụp ảnh tại nhà ông Linh.

Một nhóm người đến nhà Linh, tạo dáng như ông này làm với bé gái chụp hình đăng lên mạng FB.

Ngoài ra, theo PV Trí thức trẻ, trong sáng sớm ngày 5/4, một dòng chữ có nội dung "ấu dâm" được sơn lên cánh cổng ngôi nhà của ông Linh. Dòng chữ này sau đó được các cán bộ công an phường Thạch Thang xóa nhưng vẫn còn để lại dấu vết.

Rất đông người dân tập trung chụp ảnh trước cửa nhà của nguyên Viện phó VKS TP - Nguyễn Hữu Linh. Ảnh: FB

Chia sẻ với PV, Chị Hà Thị L., hàng xóm nhà ông Linh, cho hay từ khi vụ việc được phát giác và xác định ông Linh là người trong clip, rất nhiều người tìm đến để chụp ảnh.

"Họ cười đùa, đi xe ngược chiều, nói chuyện lớn tiếng làm ảnh hưởng đến những gia đình khác. Chúng tôi cũng bức xúc khi xem clip vụ việc nhưng mọi chuyện cần được chính quyền xử lý theo pháp luật", chị L nói.

Trước đó, theo ghi nhận của PV VietNamNet, có người đã ghép hình ảnh ông Linh với chiếc cổng nhà ông này đăng lên mạng, kèm lời nhắn: ‘Cảnh báo, nhà này có biến thái, dâm ô’.

Gây chú ý hơn cả là loạt ảnh 'check-in' của một nhóm khoảng 10 người (có cả trẻ em). Họ đến trước cổng nhà ông Linh, tạo dáng như ông này đã làm với bé gái trong thang máy rồi chụp hình đăng lên mạng tối 3/4.

Hình ảnh này sau đó được chia sẻ tại fanpage Đà Nẵng và được nhiều người dẫn về trang cá nhân của mình. Họ cho rằng, phải làm thế mới khiến ông Linh bị chịu phạt thỏa đáng.

Thông báo về sự việc bé gái bị sàm sỡ trong tháng máy của ban quản lý chung cư Galaxy 9.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây Ban quản lý (BQL) chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4) đã thông báo về toàn bộ quá trình phát hiện, xử lý và phối hợp điều tra vụ việc.

Theo thông báo của BQL chung cư, 21h30 tối 1/4,  qua quan sát camera an ninh tại chung cư, bảo vệ tại đây phát hiện hành động lạ một người đàn ông với một bé gái tại thang máy sảnh G1. Cùng lúc đó, gia đình cháu bé đã gọi điện cho kỹ thuật báo để chung cư xem lại camera để truy tìm người đàn ông có hành vi không đúng với bé gái.

Qua kiểm tra, BQL tòa nhà đã xác định người này đang ở tại chung cư. Tuy nhiên, khi bấm chuông căn hộ này thì không có ai mở cửa. Ngay lập tức BQL quyết định ngưng cấp điện tại căn hộ nghi vấn để chủ nhà xuất hiện, tiện cho việc nhận diện.

Theo đó, đúng 7h30 ngày 2/4, chủ căn hộ nghi vấn gọi điện xuống nhờ kiểm tra lại hệ thống điện, nhân viên BQL tiếp cận căn hộ và xác định người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái được camera ghi lại đang ở trong căn hộ này.

BQL biết người đàn ông có hành vi sàm sỡ không thường xuyên ở trong căn hộ này nên cắt cử bảo vệ để theo dõi, tránh để người này đi ra khỏi chung cư. BQL đã mời chủ căn hộ xuống làm việc và người này xác nhận người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy là cha của mình.

Ngay sau khi xem lại clip, người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái đã thừa nhận có ôm, hôn bé gái. BQL đã ghi nhận sự việc bằng cách lập biên bản và người đàn ông này ký nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thang máy chung cư