Tin mới

Không tin nổi căn nhà lụp xụp ở quê của vợ trẻ Quách Phú Thành

Thứ năm, 20/04/2017, 10:51 (GMT+7)

Sau khi hôn lễ hoành tráng với Quách Phú Thành được tổ chức, trang QQ đã đăng tải hình ảnh căn nhà tồi tàn của bà xã Thiên Vương Hồng Kông sinh sống thời nhỏ khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi hôn lễ hoành tráng với Quách Phú Thành được tổ chức, trang QQ đã đăng tải hình ảnh căn nhà tồi tàn của bà xã Thiên Vương Hồng Kông sinh sống thời nhỏ khiến không ít người bất ngờ. 

Hình ảnh căn nhà tồi tàn hồi nhỏ của Phương Viện đăng trên QQ mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người tỏ ra bất ngờ với cuộc sống trước đây của vợ Quách Phú Thành. 

Thông tin Quách Phú Thành kết hôn với người mẫu trẻ tuổi Phương Viện nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Sau khi hôn lễ được tổ chức, trang QQ đã đăng tải hình ảnh căn nhà tồi tàn của Phượng Viện sinh sống thời nhỏ khiến không ít người bất ngờ. 

Căn nhà lụp xụp mà bà xã Quách Phú Thành lớn lên thuở nhỏ.

Phương Viện sinh ra và lớn lên tại huyện Nam Lăng, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Hàng xóm tiết lộ gia cảnh của Phương Viện trước kia khá khó khăn. Cả gia đình người mẫu trẻ phải sống trong một căn nhà lụp xụp. "Trên trang cá nhân, cô ấy thường đăng các bức ảnh lung linh, đẹp đẽ, không ngờ cô ấy lớn lên từ đây", một người đưa ra bình luận.

Hoàn cảnh khó khăn, Phương Viện học hết cấp 3, sau đó lên Thượng Hải lập nghiệp. Người đẹp từng trải qua nhiều nghề từ người mẫu bán hàng qua mạng đến làm trong hộp đêm. Trong một lần phỏng vấn, Quách Phú Thành nói ai cũng có quá khứ. Anh sẽ trân trọng, yêu thương và bao dung với Phương Viện. 

Đám cưới hoành tráng của Quách Phú Thành.

Phương Viên bên cạnh đấng sinh thành.

Quách Phú Thành hơn bà xã 23 tuổi, thậm chí sàn sàn tuổi bố vợ. Phát biểu trong giờ phút con gái theo chồng, bố Phương Viện đã tiết lộ rằng ông nghe nhạc của Quách Phú Thành từ hồi trẻ: "Có thể nói tôi lớn lên cùng các ca khúc của Quách Phú Thành. Giờ tôi gả con gái tôi cho anh, mong rằng anh sẽ đối đãi với nó thật tốt". 

Ngoài ra, tờ QQ đưa tin rằng chú rể "tậu trâu tậu cả nghé", bởi cô dâu đã mang bầu được hơn 2 tháng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news