Tin mới

Căn nhà tại Sài Gòn của hot girl Bella khiến nhiều người phải "câm nín"

Thứ năm, 13/07/2017, 16:47 (GMT+7)

Trải qua nhiều thủ tục mới có thể tới được nơi ở mới, thì Bella lại tiếp tục gây khó dễ cho chị Linh khi vùng vằng cho rằng căn nhà Linh thuê không “xứng tầm” với công chúa Bella và đòi thuê khách sạn ở.

Trải qua nhiều thủ tục mới có thể tới được nơi ở mới, thì Bella lại tiếp tục gây khó dễ cho chị Linh khi vùng vằng cho rằng căn nhà Linh thuê không “xứng tầm” với công chúa Bella và đòi thuê khách sạn ở.

Cách đây vài ngày, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một mạnh thường quân ở Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà). Theo dự kiến, 12h trưa ngày 12/7, chị Linh và mẹ con Bella sẽ lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến sân bay làm thủ tục, Bella đã bị lực lượng an ninh giữ lại do nghi mang theo súng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng làm rõ xác định đó là khẩu súng giả được Bella mang theo người nên đã bị cấm bay chuyến bay khởi hành lúc 12h trưa. Mẹ con Bella cùng chị Linh đến Sài Gòn trong chuyến bay lúc 13h50.

Bella trên chuyến bay tới Sài Gòn sinh sống cùng chị Linh.

Trải qua nhiều thủ tục mới có thể tới được nơi ở mới, thì Bella lại tiếp tục gây khó dễ cho chị Linh khi vùng vằng cho rằng căn nhà Lin thuê không “xứng tầm” với công chúa Bella và đòi thuê khách sạn ở.

 
 
 
Căn nhà được chị Linh thuê cho mẹ con Bella ở khi vào Sài Gòn.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này được một nhân viên của chị Linh chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trích đoạn dòng trạng thái của nữ nhân viên cho hay:

“… Khi mình mua xong đồ, đem đồ qua cho Bella Princess thì wow nguyên căn nhà mới xây, 2 phòng ngủ 2 toilet, khu biệt lập an ninh. Nhìn nhỏ dãi cả ra. Ấy vậy mà vừa đến cửa nhà đã nghe Bella lèm bèm: “Nhà ở mà như này thì em về Hà Nội em không ở đâu”. 

Nói xong bả xách mông đi 1 phát ra ngoài đầu ngõ bắt taxi đi đâu đó mặc cho bà Síp bả năn nĩ gãy lưỡi thôi ráng ở đỡ 1 đêm, sáng mai người ta đến lắp điều hoà rồi. KHÔNG LÀ KHÔNG, lại còn chửi cho.

À mà chưa hết đâu mấy má, Bella còn dõng dạc quay sang yêu cầu bà Síp đưa tiền thuê khách sạn nhưng chị Linh không đưa tiền mặt mà nói mình đưa Bella đi kiếm khách sạn để còn biết bả ở khách sạn nào, biết đường mà lần qua cứu bả nữa. Kết quả là mình bị thánh Bella chửi cho. Mình chả nghe ra là chửi cái gì, chỉ biết là đang bị chửi. Rồi leo lên taxi không cho mình đi theo, gọi thì không nghe máy, xong hồi tắt điện thoại luôn.

À còn chuyện nữa, quả súng hồi trưa Bella mang theo phòng thân bị hải quan tịch thu rồi, bây giờ bà ý quay sang đòi, bà Linh không biết moi đâu ra cây súng trả!!!…” 

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nhân viên chị Linh.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ ý kiến cho rằng chị Linh đã đặt lòng tốt sai chỗ, là “mua dây buộc mình”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bella Hot girl Bella