Tin mới

Căn nhà tuềnh toàng của Hiệp Gà sau quá khứ ngập scandal, trải qua 3 đời vợ

Thứ năm, 21/03/2019, 12:13 (GMT+7)

Nhiều năm bôn ba nhưng cho tới giờ Hiệp Gà chưa tích cóp được nhiều bởi cát-sê của nghệ sĩ hài như anh không cao.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp quê ở Hưng Yên. Anh từng nổi lên trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và có thời gian làm việc tại nhà hát Tuổi trẻ. Hiệp Gà kết hôn lần đầu tiên năm 2003 với Thanh Quý - một cô thợ cắt tóc xinh đẹp. Thời điểm kết hôn, Thanh Quý đã có thai và biết Hiệp Gà nghiện ma túy nhưng vẫn chấp nhận với niềm tin mãnh liệt rằng anh sẽ thay đổi.

Hiệp Gà bên người vợ đầu Thanh Quý. Ảnh: internet

Năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, anh phải ngồi tù 17 tháng. Trong thời gian đó, Thanh Quý một mình chăm sóc con, thăm nom chồng. Hiệp Gà nhiều lần khen vợ chung thủy, đảm đang.

Từ khi Hiệp Gà ra trại hồi tháng 9/2008, hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cặp đôi ly hôn sau đó 1 năm. Hiệp Gà nhanh chõng kết hôn với người vợ thứ 2. Tháng 9/2011, Hiệp Gà tiết lộ anh đã ly hôn. Diễn viên chia sẻ vợ không may sảy thai, hai người không có con chung. Khi mâu thuẫn xảy ra, Thu Trang bỏ về nhà mẹ đẻ, khiến anh không thể níu kéo.

Hiệp Gà từng bật khóc trong đám cưới. Ảnh: internet

Hiệp Gà làm đám cưới lần thứ ba hồi tháng 4/2016 khi cô dâu Diệu Thuý đang mang thai đứa con của cả hai. Trong đám cưới này, Hiệp Gà tuyên bố đây sẽ là đám cưới cuối cùng. Những tưởng đây là cuộc hôn nhân cuối cùng thì mới đây, Hiệp Gà lại tuyên bố chia tay Diệu Thúy. Hai con nhỏ hiện đang ở cùng anh.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và quá khứ ngập scandal, Hiệp Gà hiện sống tại một căn nhà khá giản dị. Anh tâm sự, nhiều năm bôn ba nhưng cho tới giờ anh chưa tích cóp được nhiều bởi cát-sê của nghệ sĩ hài như anh không cao.

Chốn đi về khá giản dị của Hiệp Gà trong nhiều năm qua. Ảnh: Khám Phá

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news