Tin mới

Cản phá penalty, người hùng Đặng Văn Lâm giúp ĐT Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng

Thứ ba, 19/11/2019, 21:51 (GMT+7)

ĐT Việt Nam 0-0 Thái Lan: Pha cản phá penalty thành công của Đặng Văn Lâm đã đem lại 1 điểm cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022.

Tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà, ĐT Việt Nam chủ động đẩy cao nhịp độ ngay từ những phút đầu của trận đấu. Liên tiếp là những tình huống pressing đem về các cơ hội cho Tiến Linh và Văn Toàn. Tuy nhiên các chân sút của ĐT Việt Nam không thể tận dụng những cơ hội có được.

Sau những phút đầu chủ động, thầy trò HLV Park Hang Seo lại nhường thế trận cho Thái Lan. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 27 sau khi trọng tài chính Al Kaf nhận định Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Theerathon đã không thể thắng được Đặng Văn Lâm.

Tình huống cứu thua xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: Internet

Chỉ 4 phút sau, lại một lần nữa trọng tài người Oman có quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam. Sau tình huống phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf lại cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với Kawin trong tình huống trước đó.

Tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, một lần nữa ĐT Việt Nam đưa bóng vào lưới Thái Lan nhưng lần này Đoàn Văn Hậu đã rơi vào bẫy việt vị trước khi tung đường chuyền cho Tiến Linh dứt điểm.

Văn Toàn rời sân ở phút 56 để nhường chỗ cho Nguyễn Phong Hồng Duy. Ảnh: Internet

Những phút cuối trận chứng kiến sóng gió không ngừng về phía khung thành Đặng Văn Lâm. Thủ thành của ĐT Việt Nam đã ít nhất 3 lần cản phá những cú dứt điểm của các chân sút bên phía Voi Chiến.

Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và hàng thủ ĐT Việt Nam đã giúp đoàn quân áo đỏ giành được 1 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tỉ số chung cuộc: ĐT Việt Nam 0-0 Thái Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news