Tin mới

Cắn phải thứ lạ, người đàn ông sững sờ biết mình đã trúng lớn

Thứ bảy, 14/03/2020, 08:10 (GMT+7)

Trong lúc đang dùng bữa, người đàn ông cắn phải một thứ gì đó cưng cứng, sau đó sướng rơn vì đã trúng lớn.

Theo The Sun, sự việc xảy ra trong tại Mỹ. Một người đàn ông đi ăn cùng gia đình tại một nhà hàng ở phía Đông đảo Vancouver. Khi đang thưởng thức những con hàu béo ngậy, người đàn ông bất ngờ cắn phải một thứ gì đó cưng cứng.

Ngay sau đó, người này đã nhả ra và sững sờ phát hiện đó không phải là đá hay sạn mà chính là ngọc trai. Không chỉ vậy có tới gần 50 viên ngọc trai trong con hàu. Tất cả đều vô cùng hoảng hốt và ngạc nhiên. Bởi từ trước đến nay, hiếm có trường hợp nào ngọc trai xuất hiện trong con hàu.

Người đàn ông sung sướng vì phát hiện ra những viên ngọc trai quý. Ảnh internet

Số ngọc trai mà người đàn ông thu được có giá trị vô cùng lớn. Tuy nhiên, ông đã quyết định giữ lại mà không bán. Một bữa đi ăn mang lại sự hậu hĩnh cho người đàn ông này và đây sẽ là kỷ niệm nhớ nhất đời của ông. Nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi nhìn thấy số ngọc trai mà người đàn ông này chia sẻ.

Ngọc trai là kết quả của một quá trình sinh học và là cơ chế tự bảo vệ của hàu khỏi các chất lạ xâm nhập vào. Hầu hết ngọc trai đều được sản xuất trong cả môi trường nước mặn lẫn nước ngọt. Nhiều người cứ nghĩ, ngọc trai chỉ có trong con trai nhưng trên thực tế vẫn có trường hợp được sản sinh ra từ con hàu. Tuy nhiên, trường hợp này không phổ biến mà rất hiếm. Đúng là người đàn ông số hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hàu Ngọc trai Mỹ