Tin mới

Căn phòng trọ nơi vợ sát hại chồng và phân xác phi tang

Thứ ba, 19/12/2017, 17:12 (GMT+7)

Hiện tại khu vực dãy nhà trọ có căn phòng của vợ chồng Diễm, là hiện trường của vụ án nằm trên đường Thuận Giao 05, đã đóng cửa im ỉm. Nhiều người vì sợ hãi đã chuyển khỏi khu vực này.

Hiện tại khu vực dãy nhà trọ có căn phòng của vợ chồng Diễm, là hiện trường của vụ án nằm trên đường Thuận Giao 05, đã đóng cửa im ỉm. Nhiều người vì sợ hãi đã chuyển khỏi khu vực này.

Liên quan đến vụ giết người, phân xác để phi tang xảy ra ở Bình Dương gây rúng động dư luận, đến nay Công an đã hoàn tất quá trình lấy lời khai của nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, ngụ ấp Phương Bình, xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Đối tượng Diễm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Bình Dương

Sáng 19/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Qua đấu tranh khai thác, Công an nhanh chóng mời Diễm lên làm việc. Diễm khai nhận, khoảng 23h đêm 15/12, sau khi anh Trần Thanh T. đi nhậu về thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát.

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Hàng Thị Hồng Diễm dùng dao phân xác anh T., cho vào túi nilon và balo. Sau đó, đối tượng đem bỏ các túi trên tại nhiều điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Thiếu tá Ngô Minh Hoàng, Đội trưởng đội Điều tra án tố tụng, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, người trực tiếp lấy lời khai đối tượng Diễm cho biết, bước đầu, Diễm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và thành khẩn khai báo trình bày cơ bản đầy đủ nội dung vụ việc. Từ lời khai của Diễm, công an đã tìm thêm được một số bộ phận thi thể nạn nhân.

Hiện tại khu vực dãy nhà trọ có căn phòng của vợ chồng Diễm, là hiện trường của vụ án nằm trên đường Thuận Giao 05, đã đóng cửa im ỉm. Phía trước căn phòng của Diễm, hiện còn có đôi dép của nạn nhân Tú, được dân xung quanh đốt nhang khói tại đây. 

Căn phòng trọ nơi Diễm sát hại chồng và phân xác phi tang.

Đôi dép của nạn nhân trước cửa phòng trọ. Ảnh: Vietnamnet

Người sinh sống gần phòng trọ vẫn còn chưa hết kinh hãi nói về vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi vợ chồng anh T. cư ngụ. Ảnh: soha/Trí thức trẻ

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news