Tin mới

Cần Thơ: Hãi hùng phát hiện hàng trăm kg nầm lợn thối không nguồn gốc

Thứ tư, 06/01/2016, 08:20 (GMT+7)

Lực lượng chức năng mới phát hiện và thu giữ hàng trăm kg nầm lợn thối không rõ nguồn gốc, xuất xứ từ một cơ sở kinh doanh trên địa bàn Cần Thơ.

Lực lượng chức năng mới phát hiện và thu giữ hàng trăm kg nầm lợn thối không rõ nguồn gốc, xuất xứ từ một cơ sở kinh doanh trên địa bàn Cần Thơ.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, ngày 5/1, đoàn kiểm tra liên ngành TP Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra và thu giữ hơn 780kg thịt động vật: heo, bò, nầm heo, thỏ...không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cơ sở kinh doanh của ông Trần Văn Đại(8A/15, đường Lê Hồng Phong, Q.Bình Thủy).  

Hàng trăm kg lợn thối bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Dân Trí

Tại thời điểm kiểm tra, hàng trăm kg thịt động vật đang trong tình trạng biến đổi màu, phân hủy và được đóng gói chuẩn bị đưa ra bên ngoài thị trường.  

Chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được giấy phép kinh doanh và bất kỳ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc của lô hàng trên. 

Báo Công An nhân dân cũng đưa tin cho biết, khai nhận với cơ quan điều tra, chủ lô hàng cho biết nguồn gốc lô hàng được mua với giá rẻ tại TPHCM và được vận chuyển bằng xe khách về Cần Thơ nhằm cung cấp cho các nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn quận Ninh Kiều và Cái Răng. Đồng thời ông Đại cũng khai nhận cơ sở đã kinh doanh từ tháng 5/2014 đến nay. 

 Lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ lô hàng, lấy mẫu gửi giám định và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news