Tin mới

Cần tiền kinh doanh, em gái Nhã Phương rao bán nhà 6,6 tỷ đồng

Thứ ba, 04/06/2019, 19:09 (GMT+7)

Vì cần tiền mặt để chuyển hướng kinh doanh, em gái Nhã Phương đã quyết định bán căn nhà 3 tầng đang sinh sống với giá 6,6 tỷ đồng.

Nhã Phương có một cô em gái cũng sở hữu nhan sắc "một chín một mười" với chị chính là Phương Anh, sinh năm 1992 và học tại khoa Diễn xuất của ĐH Sân khấu Điện Anh. Phương Anh được nhận xét là có nhan sắc xinh xắn chẳng kém gì hotgirl. Phương Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...

Em gái Nhã Phương xinh đẹp không kém chị gái. Ảnh: FBNV

Đầu tháng 8/2018, em gái Nhã Phương tên Trần Phương Anh đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Theo tìm hiểu, chồng của Phương Anh tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Vài tháng sau khi kết hôn, em gái Nhã Phương mang thai và sinh con đầu lòng vào tháng 1/2019 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Đến nay, Phương Anh vừa dành thời gian chăm sóc con vừa tập trung vào công việc kinh doanh. Mới đây, em gái Nhã Phương rao bán ngôi nhà hiện cô đang ở cùng chồng con với giá 6,6 tỷ đồng Ngôi nhà gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng với 4 phòng ngủ.

Căn nhà mà em gái Nhã Phương rao bán. Ảnh: FBNV

Nhã Phương sinh ra trong gia đình khá đông anh chị em nhưng chỉ riêng cô là người có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật. Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Nhã Phương mới dần khoe những hình ảnh của gia đình mình. Trong số các chị em gái, Nhã Phương thân thiết nhất với cô em gái Phương Anh.

Trái với Nhã Phương, kể từ khi sinh con đến nay, Phương Anh liên tục khoe ảnh con trên trang cá nhân.

Phương Anh bên con gái đầu lòng.

Thông qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, con gái Phương Anh có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Theo chia sẻ từ phía hot mom, cô bé có cái tên dễ thương là Bối Gia. Dù mới sinh em bé nhưng Phương Anh cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news