Tin mới

Ngọc Trinh bị con dâu của tình già U80 lấn lướt, vượt mặt hậu cạn tình cạn nghĩa

Thứ năm, 10/12/2020, 17:30 (GMT+7)

Cạn tình cạn nghĩa với tình già U80, Ngọc Trinh bị con dâu của người cũ vượt mặt một cách không kịp trở tay.

Mới đây, con dâu của tình già tỷ phú Ngọc Trinh - Đào Lan Phương hào hứng khoe thành quả sau thời gian rèn luyện là vòng eo con kiến còn nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng 2 nhỏ xíu trong showbiz. Bản thân "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng luôn tự hào về điều này.

Con dâu tình cũ Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ khoe vòng eo con kiến. Ảnh internet

Tuy nhiên, nay Ngọc Trinh đã gặp phải đối thủ "không phải dạng vừa" là con dâu của tình cũ tỷ phú. Không chỉ vậy, Lan Phương còn tung ảnh giường chiếu táo bạo chẳng kém Ngọc Trinh khoe body chuẩn không cần chỉnh.

Chân dài gốc Bắc Ninh tự hào vì sở hữu sắc vóc không kém cạnh Ngọc Trinh. Ảnh internet

Có thể thấy, con dâu của tình cũ Ngọc Trinh ngày càng lên hương nhan sắc và gợi cảm. Trước đây, khi Ngọc Trinh còn hẹn hò với tình già U80, chân dài miền Tây khá thân thiết với Lan Phương. Cả hai thường xuyên đi chơi, đi mua sắm cùng nhau.

Ảnh giường chiếu táo bạo của Đào Lan Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi cạn tình cạn nghĩa với tình già U80, Ngọc Trinh và con dâu tình cũ không còn qua lại với nhau. Mặc dù vậy, trên đường đua nhan sắc, cả hai vẫn không ngừng cạnh tranh nhau một cách mạnh mẽ.

Ngọc Trinh từng rất thân thiết với cô nàng. Ảnh internet

Khác với Ngọc Trinh, Đào Lan Phương có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, sang chảnh với con trai tỷ phú. Trong khi đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Chân dài sinh năm 1989 thận trọng hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình yêu sau khi bị Hoàng Kiều vạch trần con người thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news