Tin mới

Căng thẳng giành con, Nhật Kim Anh vẫn làm điều bất ngờ đến quê chồng cũ

Thứ năm, 16/04/2020, 07:03 (GMT+7)

Hành động mới đây của Nhật Kim Anh giữa ồn ào tranh giành con với chồng cũ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tạm gác lại ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã  dành tặng 1 tấn gạo cho người nghèo ở quê nội con trai của cô ở Cần Thơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ chuyện phát gạo cho bà con.

Trên trang cá nhan của mình, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh đi tặng gạo kèm theo dòng chia sẻ: "Cho đi là còn mãi. Mùa dịch Covid-19 dù ít hay nhiều thì cuộc sống mưu sinh hầu như không ai là không bị ảnh hưởng, đặc biệt với 1 số người dân khó khăn chồng chất khó khăn khi không thể đi làm.

Chỉ cầu mong dịch bệnh nhanh chóng qua đi, trả lại cuộc sống yên bình cho mọi người. Phát 1 tấn gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng sẽ san sẻ được phần nào nỗi lo cho những gia đình, hoàn cảnh gặp khó khăn trong mùa dịch”.

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng đã tặng 3 tấn gạo cùng 300 thùng mỳ tôm cho những người lao động nghèo mất việc ở TP HCM. Hành động của Nhật Kim Anh nhận được rất nhiều lời khen từ người dân giữa ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Trước đó, Nhật Kim Anh phát gạo và mỳ tôm cho người lao động nghèo.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tục có động thái gắt khi bức xúc về chồng cũ trong việc giành quyền nuôi con. Dù từng có cuộc sống hạnh phúc với chồng doanh nhân khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, sau khi thông báo ly hôn, giọng ca "Lâu đài cát" cùng chồng cũ liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news