Tin mới

Cảnh cáo nguyên phó Cục THADS quan hệ bất chính với vợ hàng xóm

Thứ năm, 16/08/2018, 11:33 (GMT+7)

Ngay sau khi vụ việc quan hệ bất chính với vợ người khác bị đổ bể, gia đình ông V.V.L, nguyên phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang, đã hỗ trợ gia đình ông B. 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để chuyển đi nơi khác.

Ngay sau khi vụ việc quan hệ bất chính với vợ người khác bị đổ bể, gia đình ông V.V.L, nguyên phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang, đã hỗ trợ gia đình ông B. 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để chuyển đi nơi khác.

Thông tin mới nhất trên báo Dân TríNgười lao động cho hay liên quan đến vụ việc nguyên phó Cục THADS bị tố quan hệ bất chính với hàng xóm, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang vừa có quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông V.V.L, nguyên phó Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Theo đó, quyết định trên nêu rõ ông V.V.L thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống và có hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác. Vi phạm của ông L. đã làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức, cơ quan nơi ông L. công tác.

Theo UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình ông L. đã hỗ trợ cho gia đình ông B. 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để chuyển đi nơi khác sinh sống.

Hình ảnh thân mật giữa bà O. và ông L. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 16/8, ông B. cho biết "Đây là số tiền bà M (vợ ông L.) hỗ trợ để gia đình tôi đi kiếm nơi khác sinh sống. Bà M. có đến gặp tôi và nói rằng vụ việc đã làm mất mặt gia đình bà M. nên mong muốn gia đình tôi dọn đi càng xa càng tốt. Tôi chưa tìm được chỗ thích hợp, hiện tạm thời dọn đi cách chỗ ở cũ vài trăm mét để tạm sống".

Thông tin cũng cho biết, sáng cùng ngày ông L. đã đến Cục Thi hành án để nhận quyết định kỷ luật về mặt đảng. 

Do ông L. đã nghỉ hưu nên kỷ luật về mặt chính quyền sẽ do Tổng cục Thi hành án xem xét quyết định.

Trước đó, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gửi ngành chức năng tố cáo ông V.V.L. có quan hệ bất chính với vợ mình.
Ông B. cho biết, ông và vợ là bà N.T.O có với nhau một con gái 7 tuổi.Vợ chồng ông B. thuê nhà ở gần nhà ông L., đôi bên là hàng xóm của nhau.

"Thấy ông L. là người có chức có quyền nên gia đình tôi quý mến, nào ngờ, ông này đã dụ dỗ vợ tôi quan hệ bất chính và cung cấp tiền để vợ tôi bỏ nhà theo ông ấy để chung sống. Không dừng lại, ông L. còn cấp tiền để vợ tôi lén dẫn đứa con nhỏ đi theo. Tôi đã nhiều lần đi tìm con và phát hiện ông L. nhiều lần quan hệ bất chính với vợ tôi”. ông B. cho biết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news