Tin mới

Cảnh hôn Quỳnh bị chê bai, Doãn Quốc Đam: "Ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu"

Thứ tư, 03/10/2018, 14:34 (GMT+7)

"Ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim rồi hãy phán", Doãn Quốc Đam nói.

"Ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim rồi hãy phán", Doãn Quốc Đam nói.

Trong đoạn trailer "Quỳnh búp bê" tập 15 sẽ phát sóng trong tối nay (3/10), ekip đoàn phim đã hé lộ những tình tiết vô cùng gay cấn.

Sau khi bất chấp hiểm nguy cứu Quỳnh (Phương Oanh đóng) và con trai ra khỏi động chứa, Cảnh đã chính thức có hành động thân mật đầu tiên với Quỳnh. Với tất cả tâm tư chất chứa dồn nén trong lòng bấy lâu nay, Cảnh tiến tới hôn Quỳnh say đắm.

Sau khi bất chấp hiểm nguy cứu Quỳnh ( đóng) và con trai ra khỏi động chứa, Cảnh đã chính thức có hành động thân mật đầu tiên với Quỳnh. Với tất cả tâm tư chất chứa dồn nén trong lòng bấy lâu nay, Cảnh tiến tới hôn Quỳnh say đắm.

Nụ hôn ngấu nghiến của Cảnh và Quỳnh khiến rất nhiều người cảm thấy đau lòng, vì ai cũng hiểu những điều khủng khiếp nhất đang chờ họ ở phía trước.

Cảnh hôn Quỳnh bị chê bai, Doãn Quốc Đam: Ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu - Ảnh 1.
Ngay sau khi đoạn trích được đăng tải trên Fanpage "Quỳnh búp bê", nhiều khán giả đã gửi bình luận nhận xét về cảnh quay này.

Không ít ý kiến cho rằng cách hôn Quỳnh của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) có phần hơi thô, kém lãng mạn.

"Chị Quỳnh bảo anh Cảnh nên tập hôn nhiều hơn nhé. Chưa điêu luyện lắm đâu nha", hay "A Cảnh hôn như kiểu ăn tươi nuốt sống em Quỳnh í. Nhẹ nhàng như các oppa hàn quắc thôi anh ơi"... là một số bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng cách thể hiện nụ hôn của nhân vật Cảnh như vậy là phù hợp với nội tâm nhân vật. Thứ nhất, Cảnh là một người có cá tính mạnh mẽ, thứ 2, tình thế mà họ gặp phải đang vô cùng gay cấn chứ không phải lãng mạn như các cặp đôi khác.

"Mọi người nói đoạn Quỳnh- Cảnh hôn nhau nhẹ nhàng sẽ hay hơn mình lại không thấy vậy. Thấy kiểu hôn vồ vập của Cảnh như thế này lại phù hợp. Kiểu tình cảm nung nấu bấy lâu giờ mới bộc phát lúc nước sôi lửa bỏng thì sao mà nhẹ nhàng như phim Hàn được?

Nụ hôn, cách hôn nó còn tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như tâm lý nhân vật chứ đừng nói họ không biết hôn. Nếu Cảnh hôn điêu luyện quá thì đâu còn là Cảnh cục tính nhưng chung tình? Dự là nụ hôn đầu tiên và cuối cùng rồi chuẩn bị chia ly!", ý kiến của một dân mạng khác.

Cảnh hôn Quỳnh bị chê bai, Doãn Quốc Đam: Ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu - Ảnh 2.
 

Còn về phía Doãn Quốc Đam, sau khi đọc những lời bình luận của mọi người, anh đã thẳng thắn lên tiếng.

"Cũng nhiều thánh mà, cư dân mạng hay dùng từ tay nhanh hơn não. Mà nói thế cũng không đúng. Vì tập sau chưa phát, mới chỉ xem trailer, những đoạn cắt ghép mà phán như ông nghè. Thôi cũng tạm hiểu!

Tại sao lại hôn như thế thì cứ xem tập sau rồi hãy phán nhé. Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như tôi là một diễn viên diễn dở, yếu kém khoản này. Tôi nhận để tốt hơn.

Nhưng chủ ý của tôi làm đoạn này là gì? Cái hôn mang tính chất thực tế bên ngoài tôi thấy được sao tôi làm như vậy.

Vì bản thân tôi ghét những phim truyền hình Hàn Quốc diễn viên mang tính trình bày chứ không sống trong nhân vật, hoặc chỉ cố gắng hôn sao cho đẹp chứ không mang yếu tố đời sống.

Vậy nên ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim rồi hãy phán. Cầm đèn chạy trước ô tô cũng không nhanh hơn ô tô đâu. Đơn giản vì ô tô chẳng thèm chấp với người đi bộ chứ nhấn ga một cái...

Xàm xí nhưng thôi thôi xin lỗi, vì tôi rất dở trong mắt các bạn!", Doãn Quốc Đam viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news