Tin mới

Cảnh ném điện thoại trên truyền hình Việt Nam chấn động thế giới

Thứ năm, 31/07/2014, 16:30 (GMT+7)

Trong chương trình Chào buổi sáng của VTV, hành động phi điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe không chỉ khiến dư luận trong nước xôn xao mà còn làm “chấn động” thế giới.

Trong chương trình Chào buổi sáng của VTV, hành động phi điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe không chỉ khiến dư luận trong nước xôn xao mà còn làm “chấn động” thế giới.

 

Sau khi làm dư luận trong nước dậy sóng, đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn trực tiếp giữa VTV và phóng viên Sỹ Khỏe tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng quốc tế. 

Hành động ném điện thoại của PV không chỉ gây chú ý vớidư luận trong nước mà còn khiến dư luận thế giới xôn xao.

Kotaku.com, trang web uy tín về game đăng lại clip nói trên cùng dòng cảnh báo: "Nếu như điện thoại đổ chuông khi bạn đang trực tiếp ở trên ti vi thì đừng làm thế này".

Video ném điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe trên trang Kotaku.com.

Ngay sau khi trang này đăng tải đoạn clip, khá nhiều độc giả bình luận và bày tỏ ý kiến. Trong đó, đa số tỏ ra thích thú với đoạn clip. Một số khác còn hào hứng với việc phỏng đoán chiếc điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe mang thương hiệu gì.

Độc giả Greg the Mad trên Kotaku chia sẻ: “Cũng tùy thôi. Nếu đó là một chiếc Smartphone, chắc chắn giờ đã tan tành. Còn nếu nó là của Nokia, phóng viên này ném trúng cái gì chắc chắn cái đó sẽ vỡ”.

Trang Metro cũng đăng tải thông tin này. Điện thoại mà phóng viên Sỹ Khỏe đang sử dụng là Samsung Galaxy S3.

Trang thông tin Metro của Anh cũng hóm hỉnh bình luận về hành động của Sỹ Khỏe: “... rõ ràng hành động ném điện thoại của phóng viên này đã gây chú ý hơn cả tiếng chuông điện thoại của anh ta trong một chương trình truyền hình trực tiếp”.

Trang MSN News lại nhìn dưới góc độ khác và tỏ ra khâm phục bản lĩnh của MC chương trình khi không hề tỏ thái độ bất ngờ trước tình huống có thể làm người ta bật cười dễ dàng.

Một độc giả ca ngợi độ bền “huyền thoại” của những chiếc điện thoại Nokia: "Nếu đó là điện thoại Nokia thì ông này ném trúng cái gì cái đó vỡ chắc".

Trước đó trong bản tin Chào buổi sáng ngày 25/07/2014, chương trình đã sắp xếp một cuộc trò chuyện trực tiếp với khách mời là phóng viên Sỹ Khỏe về chủ đề Cơn bão số 2 đã gây hưởng nặng nề với tỉnh Lạng Sơn trong thời gian vừa qua. Phóng viên này đã đi thực tế để nắm tình hình tại địa phương nghèo và gặp nhiều khó khăn, ước tính thiệt hại khoảng 460 tỷ đồng.

Chiếc điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe đã không được tắt hẳn khi lên hình. Tín hiệu cuộc gọi đã bị lộ trên sóng truyền hình gây ra tiếng ồn. Phóng viên này đã rất bất ngờ khi điện thoại đổ chuông và luống cuống thò tay vào túi quần để lấy điện thoại ra và ném ra một vị trí khác để cuộc gọi không làm ảnh hưởng chương trình.

Thay vì chuyển cảnh sang MC thì camera toàn cảnh đã ghi lại trọn vẹn việc phóng viên lấy điện thoại từ trong túi quần và ném ra bên ngoài và gây tiếng động lớn. 

Theo Mai Nguyên/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news