Tin mới

Cảnh nóng của hot girl Phi Huyền Trang khiến người yêu quyết định chia tay

Chủ nhật, 05/05/2019, 15:41 (GMT+7)

Phi Huyền Trang cho biết vì cảnh nóng trong bộ phim 'Lời nguyền gia tộc' mà cô đã phải đánh đổi cả một cuộc tình.

Sáng nay, mạng xã hội bỗng xôn xao về thông tin ”thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng và bị tố quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình.

Dù chưa biết thực hư ra sao, phía nữ diễn viên Phi Huyền Trang chưa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nhưng thông tin này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của Hot girl 8X.

Phi Huyền Trang đang dính nghi án lộ clip nóng và bị tố giật chồng.

Khi liên tục bị nhắc tên trong những tin đồn chưa có bằng chứng xác thực, Phi Huyền Trang cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng. Cô sẽ đưa ra thông báo chính thức sau khi tìm ra thủ phạm.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với Cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ.

Với gương mặt xinh xắn, trẻ con, Trang Phi đang bị đóng khung vào các vai diễn một màu, đó là hình các cô nàng đáng yêu, nhẹ nhàng. Thế nên cô đã quyết định nhận lời đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh nóng táo bạo trong Lời nguyền gia tộc.

Cảnh nóng của Phi Huyền Trang khiến cô mất bạn trai.

Đây là vai diễn được "đo ni" cho Á hậu Huyền My, Diễn viên Diệp Bảo Ngọc... nhưng Phi Huyền Trang là người có cơ hội sau khi casting và một vài diễn viên từ chối vai.

Trong phim, Phi Huyền Trang có nhiều "cảnh nóng" với 2 nhân vật nam vốn là 2 cha con trong kịch bản.

Nhờ những cảnh nóng này, cô được đông đảo mọi người biết tới hơn nhưng cũng vì nó mà người đẹp đành phải ngậm ngùi chịu cảnh mất bạn trai. Theo Trang Phi chia sẻ, vì không chấp nhận bạn gái đóng cảnh nóng nên anh đã chia tay cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Huyền Trang