Tin mới

Cảnh sát bắt giữ nhóm đua xe ở Sài Gòn ngày Tết

Chủ nhật, 29/01/2017, 14:42 (GMT+7)

Một nhóm đua xe đã bị CSGT TP.HCM vây bắt, lập biên bản và xử phạt hành chính vào ngày mồng 1 Tết, tức ngày 28/1.

Một nhóm đua xe đã bị CSGT TP.HCM vây bắt, lập biên bản và xử phạt hành chính vào ngày mồng 1 Tết, tức ngày 28/1.

Theo thông tin từ báo Thanh niên, VnExpress, Tri thức trực tuyến được biết, vào ngày mồng 1 Tết (tức ngày 28/1), đội CSGT An Lạc, thuộc phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67, công an TP.HCM) đã nhận được tin báo sẽ có một nhóm tụ tập đua xe trên đường Võ Văn Kiệt. Đến 14h20 phút, tổ tuần tra phát hiện nhóm thanh niên trên tại chân cầu Lò Gôm thuộc phường 7, quận 6.

Nhóm đối tượng sử dụng xe "cọp" để đua xe đã bị CSGT TP.HCM bắt giữ. Ảnh: PC67 

Những đối tượng sử dụng xe “cọp” (xe đã thay đổi kết cấu) để di chuyển ra khu vực đường Võ Văn Kiệt. Ngay lập tức, tổ tuần tra được lệnh kiểm soát tuyến phố, phối hợp chặn nhóm xe trên tụ tập, tránh gây mất trật tự công cộng.

Khi phát hiện có sự kiểm soát của lực lượng chức năng, nhóm thanh niên liền chia thành nhiều hướng và bỏ chạy. Cụ thể, nhóm nhỏ gồm 20 xe bỏ chạy về hướng quận 5, tại đây thì gặp tổ tuần tra thuộc đội CSGT Chợ Lớn nên đành chạy xe về hướng Quốc lộ 1.

Sau một thời gian truy đổi thì nhóm xe “cọp” đã bị CSGT chặn bắt. Có 5 thanh niên đưa tiền hối lộ cho CSGT, từ 200.000 đến 1.800.000 đồng. Tuy nhiên, CSGT đã lập biên bản kỷ luật các lỗi thay đổi kết cấu xe, tụ tập lưu thông xe với tốc độ cao và đưa tiền cho người thi hành công vụ để trốn tránh xử phạt.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news