Tin mới

Cảnh sát đi tàu hỏa, bí mật đột kích sới bạc "khủng" ở Quảng Ninh

Thứ hai, 07/03/2016, 09:41 (GMT+7)

Cơ quan công an Quảng Ninh đã huy động lực lượng lớn, sử dụng tàu hỏa bí mật đột kích sới bạc khủng. Thời điểm triệt phá, điểm đánh bạc này có gần 100 người và hàng chục xe ôtô.

Cơ quan công an Quảng Ninh đã huy động lực lượng lớn, sử dụng tàu hỏa bí mật đột kích sới bạc khủng. Thời điểm triệt phá, điểm đánh bạc này có gần 100 người và hàng chục xe ôtô.

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 13h30 ngày 5/3, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Vào thời điểm triệt phá, tại sới bạc khủng này có gần 100 người và hàng chục xe ô tô.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm những người có mặt để xử lý.

Cảnh sát đột kích sới bạc từ đường sắt - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, sới bạc này đã hình thành từ lâu, có quy mô khá lớn. Các con bạc đến từ nhiều địa phương khác như Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội... song chủ yếu là từ Hải Phòng.

Để đánh lạc hướng cơ quan công an, sới bạc được tổ chức bài bản, với lực lượng bảo vệ canh gác thành nhiều vòng nên người lạ không thể tiếp cận. Công an đã sử dụng một số toa tàu chạy trên tuyến đường sắt Yên Viên - Hạ Long để đánh lạc hướng, tiếp cận các đối tượng.

Hàng chục ô tô với hàng trăm người đánh bạc bị tạm giữ - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Thông tin thêm về vụ việc, báo Lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 6/3 cho biết, con số chính thức các đối tượng trực tiếp có mặt tại sới bạc ở thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều là 176 người. Qua xác minh ban đầu, các đối tượng trên trú tại nhiều địa phương, như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội…

Tang vật thu giữ được tại hiện trường gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ôtô, 25 xe máy. Ngoài ra, còn rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng đã được Cơ quan Công an tiến hành niêm phong theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

[mecloud]RBWMjFsHZQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news