Tin mới

Cảnh sát đỡ đẻ luôn cho sản phụ trên chiếc xe vi phạm tốc độ

Thứ năm, 20/08/2015, 19:08 (GMT+7)

Chặn xe ô tô đang chạy quá tốc độ cho phép nhưng khi thấy sản phụ ngồi trên xe chuyển dạ, viên cảnh sát đã tham gia đỡ đẻ cho người này.

Chặn xe ô tô đang chạy quá tốc độ cho phép nhưng khi thấy sản phụ ngồi trên xe chuyển dạ, viên cảnh sát đã tham gia đỡ đẻ cho người này.

Theo tin trên VnExpress, vụ việc xảy ra vào lúc 3h45 ngày 16/8 trên đường Martin Luther King Jr, thành phố Seattle (Mỹ).

Cụ thể, khi phát hiện chiếc xe vi phạm tốc độ, sĩ quan cảnh sát Mỹ Anthony Reynolds yêu cầu dừng xe. 

Nhóm cảnh sát Mỹ và một người trong số đó trực tiếp tham gia đỡ đẻ cho người phụ nữ trên chiếc xe vi phạm giao thông.Ảnh: internet

Người ngồi ở ghế lái tên Abdul Abdashiek  liền mở cửa và hét lên rằng vợ anh sắp lâm bồn. "Cô ấy sắp sinh rồi". Trong khi đó, người vợ là Maly Yusuf ngồi ở ghế sau của xe và kêu gào vì cơn co thắt ở bụng.

Sau khi xem xét tình hình, Reynolds quyết định gọi xe cấp cứu nhưng các nhân viên chưa y tế chưa đến nơi thì đứa trẻ đã chào đời.

Sau khi ra khỏi bụng mẹ, bé gái khóc rất lớn và gặp khó khăn về hô hấp. Cùng với người mẹ, Reynolds đã làm thông khí quản và giúp em bé thở đều trở lại. Ngay sau đó, xe cứu thương có mặt và đưa hai mẹ con tới bệnh viện gần nhất.

Được biết, sức khỏe của sản phụ và con gái đều ổn định. Em bé được đặt tên là Hadaya, có nghĩa là "món quà" trong tiếng Arab. Gia đình Abdashiek sau đó đã viết thư cảm ơn đội cảnh sát Seattle trong kíp trực. 

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news