Tin mới

Vây bắt nghẹt thở kẻ dùng lựu đạn cố thủ trong nhà ở TP Vinh: Đối tượng vẫn lên FB thách thức

Thứ hai, 01/10/2018, 15:49 (GMT+7)

Trong khi công an đang bao vây thì một tài khoản Facebook được cho là của Lê Văn Sơn vẫn đang online, đăng tải nhiều status thách thức. Sau dòng trạng thái này, rất nhiều bạn bè vào bình luận, khuyên người này nên đầu hàng.

Gần 100 cảnh sát, cùng lực lượng bắn tỉa được triển khai phong tỏa đường Hồng Bàng, thành phố Vinh (Nghệ An), để bao vây một đối tượng ma túy mang hàng nóng cố thủ trong một căn nhà. Nhiều cảnh sát khác xuất hiện trên tầng cao các tòa nhà lân cận.

Gần 100 cảnh sát, lính bắn tỉa truy bắt đối tượng cố thủ trong nhà - ảnh 5

Gần 100 cảnh sát được huy động phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An). Ẩnh: TP

Theo tin tức trên Tiền phong, Trí thức trẻ, trưa 1/10, một cán bộ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với lực lượng chức năng vận động một đối tượng hình sự ra đầu thú.

Thông tin từ chính quyền địa phương xác nhận, đối tượng đang mang vũ khí cố thủ trong nhà là Lê Văn Sơn (SN 1985). Được biết căn nhà nơi xảy ra vụ việc cũng là nhà riêng của đối tượng này.

Trước đó khoảng 10h cùng ngày, hàng chục cảnh sát gồm Công an TP. Vinh, Cảnh sát cơ động Nghệ An phối hợp vây bắt một đối tượng hình sự đang cố thủ trong nhà riêng là một cửa hàng bán đồ tại đường Hồng Bàng (TP. Vinh, Nghệ An).

Cảnh sát dùng súng bắn tỉa vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà ở Nghệ An - Ảnh 2.

CSGT chốt chặn các ngả vào đường Hồng Bàng để vây bắt đối tượng.

Ở 2 đầu đường Hồng Bàng, lực lượng CSGT đã chốt chặn để không cho các phương tiện qua lại. Gần với ngôi nhà có đối tượng đang cố thủ, lực lượng công an, cảnh sát cơ động bao vây chặt chẽ. 

Cách đó chừng 100m, một tổ đặc nhiệm dùng súng bắn tỉa đã được chuẩn bị để phối hợp với lực lượng chức năng vây bắt đối tượng trên.

Cảnh sát dùng súng bắn tỉa vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà ở Nghệ An - Ảnh 3.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Theo vị cán bộ Công an TP. Vinh, lực lượng chức năng hiện đang vận động đối tượng hình sự ra đầu thú nhưng đối tượng vẫn đang cố thủ trong nhà.

[CẬP NHẬT] Cảnh sát dùng súng bắn tỉa vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà ở Nghệ An - Ảnh 1.

14h, lực lượng chức năng dùng loa vận động đối tượng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Đến 13h47 phút, lực lượng chức năng vẫn đang vây chặt căn nhà số 28 đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An để vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà.

[CẬP NHẬT] Cảnh sát dùng súng bắn tỉa vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà ở Nghệ An - Ảnh 2.

Người dân tập trung càng ngày càng đông theo dõi sự việc

Cả đoạn đường dài khoảng 100m xung quanh căn nhà có đối tượng hình sự cố thủ được vây chặt để đảm bảo an ninh. Toàn bộ người dân phải đứng ngoài rào chắn để đảm bảo an toàn.

Lúc 14h20, một xe biển xanh của lực lượng công an đã chở người thân của đối tượng đang cố thủ đến trước căn nhà nói trên để vận động ra đầu thú. 

Cảnh sát dùng súng bắn tỉa vây bắt đối tượng hình sự cố thủ trong nhà ở Nghệ An - Ảnh 1.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news