Tin mới

Cảnh sát gay cấn đưa người dân ra ngoài vùng nguy hiểm tiêu diệt Tuấn 'khỉ'

Thứ sáu, 14/02/2020, 09:17 (GMT+7)

Khi công an căng như đàn vây bắt Tuấn "khỉ" thì phía bên ngoài, hàng trăm người dân hiếu kỳ, vạ vật theo dõi mà không sợ nguy hiểm.

Theo tin tức trên Vnexpress, Tuổi trẻ, Trí thức trẻ, đêm ngày 13/3, Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, tức Tuấn “khỉ”) đã bị tiêu diệt. Sau đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường từ khuya 13 đến sáng nay (14.2) việc khám nghiệm hiện trường vẫn đang được diễn ra.

Rất đông người tập trung tại hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ

Người dân hiếu kỳ bên ngoài vòng vây. Ảnh Tiền phong

 

Hình ảnh Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt. Ảnh Thanh niên

Trước khi lên kế hoạch tiêu diệt Tuấn "khỉ", đặc nhiệm phải bí mật tìm cách đưa người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm mà đối tượng đang ẩn náu. Căn nhà nơi Tuấn "khỉ" trốn được xác định trong khu đất rộng sát mé sông, có nhiều người nhà sinh sống. Trước khi lên phương án tấn công vây bắt, cơ quan chức năng bí mật lên phương án đưa người dân trong trong khu vực ra khỏi nơi nguy hiểm.

Thậm chí là tranh thủ kiếm tiền. Ảnh Trí thức trẻ

Trong khi bên trong cảnh sát gay cấn truy bắt Tuấn "khỉ" thì bên ngoài hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn tập trung để theo dõi mà không màng đến sự nguy hiểm.

Lê Quốc Tuấn bị Công an TP.HCM truy nã về tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Theo công an, Tuấn là nghi can đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí, giết nhiều người và rất manh động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news