Tin mới

Cảnh sát giao thông bị đánh khi đang làm nhiệm vụ

Thứ ba, 03/01/2017, 16:22 (GMT+7)

Một cảnh sát giao thông tại Quảng Bình đã bị đánh, phải nhập viện cấp cứu khi đang bắn tốc độ.

Một cảnh sát giao thông tại Quảng Bình đã bị đánh, phải nhập viện cấp cứu khi đang làm nhiệm vụ.

Đối tượng Hồ Minh Tuân tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Người lao động

Báo Dân trí và báo Người lao động đưa tin, ngày 27/12/2016, Thiếu úy Đặng Quang Thắng (thuộc Cục cảnh sát giao thông) lái xe ô tô mang BKS 37A-04168 đến Km 638 đường QL1A thuộc địa phận thôn Tân Lý, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch để thực hiện nhiệm vụ bắn tốc độ thì một chiếc xe ô tô bán tải BKS 73C – 03141 do Tuân điều khiển chở trên xe 2 người khác là Mai Hữu Ngọc (SN 1973, trú xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch) và Nguyễn Văn Thứ (trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) chạy đến dừng xe sát nơi anh Thắng đang làm nhiệm vụ.

Sau khi sử dụng nhiều lời lẽ thiếu lịch sự và lăng mạ anh Thắng, Tuân đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh Thắng rồi bỏ đi.

 Tổ Thanh tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông phía Bắc đã có mặt để hỗ trợ sạu khi Thiếu úy Đặng Quang Thắng đã điện báo. Khi tổ công tác đến thì phát hiện chiếc xe bán tải của Hồ Minh Tuân đậu bên lề đường trên xe không có người, cửa đã khóa và tắt máy. Tổ công tác quay trở lại vị trí để làm việc thì tiếp tục nhận được điện thoại của Thiếu úy Thắng đề nghị hỗ trợ.

Khi quay lại, Tổ Tuần tra phía Bắc – Cục CSGT phát hiện chiếc xe bán tải mà đối tượng đang sử dụng đậu ngay phía sau xe ô tô của anh Thắng nên đã yêu cầu Tuân xuống làm việc nhưng Tuân không chấp hành và điều khiển phương tiện lao thẳng phía trước, đâm trúng cánh cửa bên lái gây hư hỏng xe cảnh sát BKS 80A – 00597, rồi điều khiển xe bỏ trốn.

Anh Thắng được tổ tuần tra đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Đồng Hới.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news