Tin mới

Cảnh sát giao thông dùng thân đỡ người bị tai nạn suốt 3 tiếng

Thứ năm, 07/05/2015, 08:32 (GMT+7)

Một cảnh sát giao thông đã khom mình làm điểm tựa cho chân của nạn nhân đang lơ lửng bên ngoài xe, giúp nạn nhân bớt đau đớn trong suốt thời gian 3 tiếng chờ lực lượng cứu hộ tới hiện trường.

Một cảnh sát giao thông đã khom mình làm điểm tựa cho chân của nạn nhân đang lơ lửng bên ngoài xe, giúp nạn nhân bớt đau đớn trong suốt thời gian 3 tiếng chờ lực lượng cứu hộ tới hiện trường.

Tin tức trên Shanghaiist ngày 5/5 cho biết, một cảnh sát giao thông ở Vân Nam đã khiến người dân nước này xúc động khi khom mình chống đỡ và che chở cho một nạn nhân bị Tai nạn giao thông suốt nhiều giờ đồng hồ.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, khi một chiếc xe tải chở đầy hoa quả bị lật và lăn xuống vệ đường cao tốc, khiến tài xế và lái phụ bị mắc kẹt bên trong buồng lái bẹp dúm và bị thương nặng.

Tài xế bị mắc kẹt nửa thân trên trong buồng lái, còn nửa thân dưới nằm trong tình trạng lơ lửng ở bên ngoài, khiến ông này vô cùng đau đớn.

Trước tình huống khẩn cấp, Ni Haiting, một trong những cảnh sát giao thông đầu tiên có mặt tại hiện trường đã không ngần ngại dùng vai đỡ chân của ông này lên để giảm bớt đau đớn cho nạn nhân.

Cảnh sát Ni đã khom mình làm giá đỡ cho nạn nhân trong suốt 3 giờ đồng hồ để chờ lực lượng cứu hộ đến nơi. Lực lượng cứu hộ đã cắt buồng lái để đưa hai nạn nhân ra ngoài an toàn và mang họ tới một bệnh viện địa phương. Hiện tình trạng sức khỏe của cả hai đã dần ổn định.

Sau khi câu chuyện về hành động đẹp của chàng cảnh sát trẻ tuổi được đăng tải lên mạng, rất nhiều người dùng mạng đã lên tiếng ngợi khen và khâm phục sự cố gắng, hết mình cứu giúp người khác của anh.

Đây là lần thứ hai trong một tuần cảnh sát giao thông Vân Nam nhận được sự hoan nghênh của công chúng vì sự tận tụy và tinh thần phục vụ nhân dân của mình. Hôm 3/5, một cảnh sát giao thông ở thành phố Thụy Lệ, tỉnh Vân Nam đã trở thành “bà đỡ bất đắc dĩ” cho một sản phụ bất ngờ sinh con ngay trên chiếc xe hơi bị hỏng.

 

Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news