Tin mới

Cảnh sát Hàn Quốc thông tin vụ diễn viên "Hoàng tử gác mái" bị cáo buộc xâm hại tình dục

Thứ tư, 15/06/2016, 14:25 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục cập nhật thông tin về tiến trình điều tra từ phía cảnh sát về vụ việc cô Lee cáo buộc Park Yoochun xâm hại tình dục.

Cách đây ít giờ, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục cập nhật thông tin về tiến trình điều tra từ phía cảnh sát về vụ việc cô Lee cáo buộc Park Yoochun xâm hại tình dục. 

Ngày 10/6, cựu thành viên nhóm nhạc DBSK Park Yoochun (30 tuổi) bị cáo buộc có hành vi xâm hại tình dục đối với một nữ nhân viên quán bar 24 tuổi. Vụ tố cáo đang được tiếp nhận và điều tra tích cực tại sở cảnh sát quận Kang Nam, Seoul.

 

Tối ngày 14/6, cô Lee đã tới gặp cảnh sát và cho biết rằng mình có ý muốn hủy bỏ đơn kiện, nói rằng việc quan hệ tình dục với Yoochun là không có sự cưỡng ép. Đây chính là lời giải thích lý do kiện lúc ban đầu, khi Lee nói rằng: "Do sau khi quan hệ, anh Park đã có một số hành động khiến tôi nghĩ rằng anh ấy coi tôi là kẻ dễ dãi nên tôi đã có tâm trạng không tốt.

Tôi về nhà và nghĩ về chuyện này, lúc đó tôi tiếp tục có suy nghĩ rằng anh Park thật sự đã coi thường, nghĩ tôi dễ dãi vào lúc chúng tôi quan hệ tình dục, nên tôi đã quyết định đâm đơn kiện".

Sáng hôm nay 15/6, Sở cảnh sát Gangnam đã chính thức xác nhận thông tin cô Lee thực sự đã hủy bỏ đơn kiện. Cảnh sát quận Gangnam đưa ra chi tiết quan trọng, "Việc Lee quan hệ tình dục với Yoochun là không cưỡng chế".

Park Yoochun xuất hiện tại sảnh của Văn phòng quận Gangnam.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra về những tang vật do cô Lee cung cấp bao gồm quần áo của cô này mặc vào ngày hôm đó hiện đã được cảnh sát gửi tới Cục Pháp Y Hàn Quốc để tiến hành điều tra ADN. 

Theo lời của cảnh sát Gangnam, có thể thấy rằng Yoochun thực sự đã có quan hệ với cô Lee, nhưng là cả hai bên đều tình nguyện. Nam ca sĩ bị nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì đã đến quán bar và quan hệ tình dục cùng Lee trong thời gian tại ngũ.

Tuy nhiên, theo báo chí Hàn phân tích, hành động của Yoochun không hề vi phạm điều lệ, bởi anh đến quán bar này sau giờ làm việc (thực hiện nghĩa vụ cộng đồng thay cho nhập ngũ) và mọi hành động diễn ra sau giờ quy định, trừ các hoạt động thương mại, đều không được coi là vi phạm.

 

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết đã tiến hành điều tra máy quay CCTV tại hành lang của nơi diễn ra sự việc, bởi trong căn phòng nơi cô Lee tố bị xâm hại không có máy quay nào được lắp đặt để có thể ghi lại bằng chứng. Tuy nhiên, những thước phim được ghi lại trong CCTV ngoài hành lang không đem lại phát hiện gì đặc biệt.

Sở cảnh sát Gangnam còn cho hay, mặc dù cô Lee, người trực tiếp đâm đơn kiện Yoochun đã rút đơn, nhưng họ vẫn có thể đơn phương tiếp tục theo đuổi và điều tra vụ kiện nếu muốn.

Ảnh: Mydaily

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news