Tin mới

Cảnh sát lấy thân mình làm "đệm" đỡ người đàn ông nhảy lầu tự tử

Thứ hai, 27/07/2015, 10:50 (GMT+7)

Một cảnh sát người Trung Quốc đã lấy thân mình làm “đệm” để đỡ người đàn ông nhảy từ mái nhà của 1 tòa nhà 4 tầng xuống đất tự tử.

Một cảnh sát người Trung Quốc đã lấy thân mình làm “đệm” để đỡ người đàn ông nhảy từ mái nhà của 1 tòa nhà 4 tầng xuống đất tự tử.

[mecloud]gSD4AobGRU[/mecloud]

Video ghi lại toàn cảnh viên cảnh sát cứu giúp người đàn ông nhảy lầu tự tử

Theo tin tức trên Shanghaiist, vào khoảng 6h12' chiều ngày thứ Năm vừa qua (23/7), sĩ quan cảnh sát Liang Xiao cùng các đồng nghiệp đã tới hiện trường sau khi nhận được tin báo 1 người đàn ông trung niên đứng trên đỉnh giàn giáo của tòa nhà 4 tầng có ý định nhảy lầu tự tử.

Ngay khi vừa tới nơi, người đàn ông đang trong trạng thái bị kích động đã khiến lực lượng cảnh sát cùng người dân xung quanh hoảng sợ khi đứng chới với trên mái nhà cao tầng.

Sĩ quan cảnh sát Liang Xiao đã nói chuyện với anh ta, nỗ lực thuyết phục người này suy nghĩ lại quyết định dại dột của mình.

Trong khi cảnh sát đang cài đặt đệm hơi an toàn, người đàn ông đã bất ngờ nhảy xuống. Đúng lúc này, Liang đã liều mình lao tới lấy thân chắn đỡ và cứu sống người đàn ông.

Không quan tâm tới việc mình có thể trở thành nạn nhân, viên sĩ quan đã liều lĩnh lấy thân mình đỡ người nhảy từ trên tầng cao xuống. Vài giây sau, cảnh sát và đội cứu hộ cũng xuất hiện để cứu chữa cho hai người bị thương.

Viên cảnh sát choáng váng với cú nhảy từ tầng 4 của người đàn ông.

Sau khi vụ việc xảy ra, cả Liang và người đàn ông kia đều được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết vết thương của cả 2 người đều không nguy hiểm tới tính mạng. Liang hiện đang được chữa trị vì bị gãy chân và sưng tấy mặt mày.

Được biết người đàn ông giấu tên tự tử là một đối tượng nghiện ngập và đang rơi vào trạng thái hoang tưởng và say thuốc vì đã dùng ma túy.

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news