Tin mới

Cảnh sát Mỹ phát hiện 8 thi thể bên trong một chiếc xe tải

Thứ hai, 24/07/2017, 09:11 (GMT+7)

Một tài xế xe tải đã bị bắt giữ ở bang Texas, Mỹ sau khi cảnh sát phát hiện 8 thi thể và hàng chục người nghi thuộc đường dây buôn người trong thùng xe.

Một tài xế xe tải đã bị bắt giữ ở bang Texas, Mỹ sau khi cảnh sát phát hiện 8 thi thể và hàng chục người nghi thuộc đường dây buôn người trong thùng xe.

BBC đưa tin, cảnh sát phát hiện chiếc xe này dừng ở bãi đỗ xe của siêu thị Walmart tại thành phố San Antonia, Texas hôm 23/7. Khi kiểm tra, họ phát hiện bên trong xe có 8 thi thể cùng ít nhất 38 người. Trong số 8 thi thể được phát hiện ở thùng xe, có 2 người là trẻ em.

Chiếc xe vốn không có hệ thống điều hòa không khí dù nhiệt độ ngoài trời đang ở mức cao. Những người này bao gồm từ trẻ em đi học cho tới người trưởng thành ngoài 30 tuổi.

Cảnh sát đứng cạnh chiếc xe bị phát hiện có 8 thi thể trong thùng.

20 người được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng trong tình trạng cực kỳ nguy kịch. Nạn nhân thứ 9 đã thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện địa phương.

Cảnh sát cho biết họ nhận được điện thoại thông báo từ một nhân viên của siêu thị Walmart về một chiếc xe tải khả nghi tại bãi đỗ xe của siêu thị, sau khi một người từ trên xe vào xin nước uống.

Cảnh sát Mỹ tin rằng vụ việc này có liên quan tới đường dây buôn lậu người và tài xế có thể bị buộc tội liên quan tới "thảm kịch khủng khiếp".

Hiện các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành để làm rõ các thông tin liên quan tới vụ việc. Camera an ninh ghi được cảnh một số xe đã đưa những người từ trong thùng xe đi khỏi hiện trường trước khi cảnh sát ập đến.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news