Tin mới

Cảnh sát New York công bố video cựu sao Tennis bị bắt nhầm

Thứ bảy, 12/09/2015, 15:04 (GMT+7)

Vào ngày 11/9 vừa qua cảnh sát New York đã công bố đoạn video cựu sao Tennis James Blake bị bắt giữ do anh bị nhầm với một nghi phạm tham gia vào một vụ cướp.

Vào ngày 11/9 vừa qua cảnh sát New York đã công bố đoạn video cựu sao Tennis James Blake bị bắt giữ do anh bị nhầm với một nghi phạm tham gia vào một vụ cướp.

[mecloud] fo7cLywcuh[/mecloud]

Qua đoạn video của camera an ninh do Cục Cảnh sát New York công bố cho thấy sĩ quan James Frascatore đã bắt giữ cựu sao quần vợt James Blake do nhầm anh với một nghi phạm tham gia vào một vụ cướp.. Frascatore đã từng bị khởi tố bốn lần vì lạm dụng quyền lực.

Những hình ảnh từ video được công bố vào thứ sáu (11/9), cho thấy sĩ quan Frascatore, 38 tuổi, đã không tuân thủ những điều luật khi bắt giữ James Blake.

James Blake bị cảnh sát New York bắt nhầm

Trước khi công bố đoạn video, theo sở cảnh sát New York, họ đã làm việc với Blake để điều tra về vụ việc vào ngày thứ Năm.

Phó Ủy viên Stephen Davis cho biết: "đoạn video đã được công bố vào ngày 9/9 về sự cố đáng tiếc xảy ra bên ngoài khách sạn Grand Hyatt ở Manhattan ... Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn".

James Frascatore - Sĩ quan trực tiếp bắt giữ Blake

Blake đã bị một vết rách ở khuỷu tay, trong khi đó chân của anh bị thâm tím sau khi bị cảnh sát quật ngã ra đường. Cựu tay vợt này đã bị cảnh bắt sát giữ 15 phút rồi mới được thả ra sau khi có người nhận ra anh là VĐV tennis. Blake tỏ ra khá thất vọng vì bị bắt nhầm.

Blake cũng cho biết một trong số 5 cảnh sát đã nói lời xin lỗi, nhưng viên cảnh sát đã tấn công anh thì không nói lời nào. Cựu tay vợt này muốn nhận một lời xin lỗi từ sở cảnh sát New York và hy vọng viên cảnh sát tấn công mình sẽ nhận một án phạt đích đáng.

Theo P.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news