Tin mới

Cảnh sát phun vòi rồng khống chế tên giết người ôm bình gas cố thủ

Chủ nhật, 15/10/2017, 22:10 (GMT+7)

Sau khi giết người tình, Cường ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ, đe dọa sẽ cho nổ tung ngôi nhà, buộc cảnh sát phải dùng vòi rồng khống chế.

Sau khi giết người tình, Cường ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ, đe dọa sẽ cho nổ tung ngôi nhà, buộc cảnh sát phải dùng vòi rồng khống chế.

Báo VnExpress, Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa 15/10, người dân tại đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng nghe tiếng bà Lê Thị Mai (49 tuổi, thường gọi My, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa - người yêu Cường) kêu cứu bên trong phòng trọ nhưng cửa vẫn đóng chặt. Nhìn qua khe cửa sắt, cả hai thấy bên trong có nhiều vết máu nên báo công an.

Khu nhà trọ xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VnExpress

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Trọng đã có mặt tại hiện trường. Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê Tiền Giang) đóng chặt cửa và cố thủ bên trong.

Lực lượng chức năng đã khuyên Cường đầu thú. Tuy nhiên, gã không chịu ra ngoài mà mở van bình gas (loại 12kg) đe dọa sẽ cho nổ tung dãy nhà trọ khiến mọi người không ai dám tiếp cận.

Cường mở nắp bình gas 12 kg dọa cho nổ tung ngôi nhà. Ảnh: Zing.vn

Đến khoảng 14h30, sau 3 giờ thuyết phục bất thành, cảnh sát cứu hỏa Lâm Đồng được huy động phá cửa sắt, phun vòi rồng vào bên trong phòng trọ, khống chế Cường. Tại đây, cảnh sát phát hiện bà Mai tử vong vết cắt ở cổ.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận sống với bà Mai ở như vợ chồng. Gần đây, phát hiện người tình quen người đàn ông khác nên gã ghen và hai người không còn ở chung. Sáng nay, Cường đến tìm nạn nhân "nói chuyện" rồi ra tay sát hại người tình.

Nghi phạm Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news